• Trong tỉnh

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Lê Sơn Hải

Thăm, chúc tết Ban Dân tộc tỉnh và nguyên lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh qua các thời kỳ

09/04/2019 13:18 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 09/04/2019 | 13:18

STO - Nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2019, ngày 9-4, tại Ban Dân tộc tỉnh, đồng chí Lê Sơn Hải - Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc đã có buổi gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh qua các thời kỳ và cán bộ, công chức Ban Dân tộc tỉnh.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Lê Sơn Hải gặp mặt, chúc Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2019 các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh. Ảnh: H.Lan

Trong buổi gặp mặt, đồng chí Lê Sơn Hải ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các cô, chú nguyên lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh Sóc Trăng qua các thời kỳ. Đồng thời, bày tỏ vui mừng trước những kết quả đạt được trong thực hiện chính sách dân tộc của tỉnh trong thời gian qua, thông qua việc triển khai các chương trình, dự án… cộng với nguồn lực của địa phương. Diện mạo vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc, đặc biệt đời sống vật chất, tinh thần của bà con Khmer trong tỉnh được nâng lên rõ nét.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc khẳng định: Trong thời gian tới, Đảng, Nhà nước sẽ tiếp tục có những chính sách đặc thù nhằm hỗ trợ, thúc đẩy kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số trong cả nước, trong đó có đồng bào Khmer tỉnh Sóc Trăng.

Nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2019, đồng chí Lê Sơn Hải gửi đến đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh, cán bộ, công chức Ban Dân tộc tỉnh nhiều sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục hiến kế, đóng góp cho sự nghiệp dân tộc và công tác dân tộc.

H.Lan

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: