• Trong tỉnh

Thăm, chúc tết bệnh nhân điều trị nội trú tại Bệnh viện Quân Dân y tỉnh và Bệnh viện 30 tháng 4

10/02/2021 09:54 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 10/02/2021 | 09:54

STO - Sáng ngày 10-2, Sở Y tế tổ chức đoàn đi thăm hỏi, chúc tết bệnh nhân điều trị nội trú nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021. Bác sĩ Trần Thành Tuấn - Phó Giám đốc Sở Y tế dẫn đầu đoàn đến thăm hỏi các bệnh nhân đang điều trị nội trú tại các Bệnh viện Quân Dân y tỉnh và Bệnh viện 30 tháng 4.

Tại Bệnh viện Quân Dân y tỉnh, đoàn đã trực tiếp đến từng giường bệnh để chúc tết, động viên, chia sẻ, ân cần thăm hỏi sức khỏe và trao tặng 50 suất quà tết cho các bệnh nhân đang điều trị nội trú tại các khoa.

Bác sĩ Trần Thành Tuấn - Phó Giám đốc Sở Y tế thăm và trao tặng cho bệnh nhân tại Bệnh viện Quân Dân y tỉnh. Ảnh: THẠCH PÍCH

Cùng ngày, đoàn cũng đến thăm hỏi và trao tặng gần 50 suất quà tết tại Bệnh viện 30 tháng 4. Thay mặt đoàn, bác sĩ Trần Thành Tuấn - Phó Giám đốc Sở Y tế đã gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe tới các bệnh nhân cũng như gia đình người bệnh; động viên bệnh nhân yên tâm điều trị, hợp tác tốt với các y, bác sĩ để phòng và chữa bệnh.

Bác sĩ Trần Thành Tuấn - Phó Giám đốc Sở Y tế thăm và trao tặng quà cho bệnh nhân tại Bệnh viện 30 tháng 4. Ảnh: THẠCH PÍCH

Những suất quà tết được trao tặng cho các bệnh nhân đang điều trị nội trú ở các bệnh viện đã phần nào khích lệ, động viên tinh thần người bệnh, thể hiện tình cảm chân thành, sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh đối với những bệnh nhân, tiếp thêm sức mạnh để bệnh nhân mau chóng hồi phục, vượt qua bệnh tật, sớm trở về với gia đình.

THẠCH PÍCH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: