• Trong tỉnh

Thăm, chúc tết cán bộ hưu trí tại TP. Sóc Trăng và TP. Cần Thơ

09/02/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 09/02/2018 | 06:00

STO - Sáng ngày 8-2, đoàn chúc tết của tỉnh do đồng chí Lê Thành Trí - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm trưởng đoàn, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh đã đến chúc tết cán bộ hưu trí trên địa bàn TP. Sóc Trăng.

Đến thăm các cán bộ hưu trí trên địa bàn TP. Sóc Trăng, đồng chí Lê Thành Trí đã thông tin nhanh về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2017. Theo đó, trong năm qua, người dân tại các vùng nuôi tôm, như: Trần Đề, Mỹ Xuyên, Cù Lao Dung... có vụ tôm thắng lợi, được mùa, được giá. Một số công trình, dự án đang triển khai đồng bộ trên địa bàn tỉnh phục vụ đời sống người dân; một số doanh nghiệp đầu tư tại Khu Công nghiệp An Nghiệp và hiện đang tuyển dụng lao động. Đây chính là cơ hội cho lực lượng lao động tại các địa phương đi làm ăn xa trở về Sóc Trăng làm việc.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thành Trí tặng quà cho ông Nguyễn Thành Văn - nguyên Bí thư Huyện ủy Cù Lao Dung. Ảnh: Thúy Liễu

Dịp này, đồng chí Lê Thành Trí đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe các cán bộ hưu trí, gởi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể gia đình ăn tết đầm ấm, vui tươi, tiết kiệm. Đồng thời, mong muốn các đồng chí hưu trí tiếp tục có những đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của tỉnh nhà và dạy bảo con cháu tiếp nối truyền thống gia đình, luôn chăm ngoan học giỏi và thành đạt trong cuộc sống.

* Cùng ngày (ngày 8-2), đồng chí Lê Trọng Sơn - Giám đốc Sở Nội vụ cùng các thành viên đoàn cán bộ tỉnh đã đến thăm và chúc tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ hiện đang sinh sống tại TP. Cần Thơ.

Đồng chí Lê Trọng Sơn - Giám đốc Sở Nội vụ cùng đoàn công tác thăm và chúc tết đồng chí Lê Minh Hiền - nguyên Phó Tham mưu trưởng Quân khu 9. Ảnh: Quốc Kha

Đoàn đã đến thăm các đồng chí: Du Thị Hiệp (nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy); Bùi Hoàng Tuấn (nguyên Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh); Nguyễn Việt Hùng (nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh); Nguyễn Thế Hải (nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy); Đinh Thị Cẩm (nguyên Chủ tịch Hội LHPN tỉnh); Trần Thị Hường (nguyên Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh); Trần Ngọc Diệp (nguyên Trưởng Ban Tổ chức chính quyền tỉnh Hậu Giang cũ); Lê Minh Hiền (nguyên Phó Tham mưu trưởng Quân khu 9); Hà Thái Bình - nguyên Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy.

Tại các nơi đến, đồng chí Lê Trọng Sơn cùng thành viên đoàn đã ân cần thăm hỏi về đời sống và chúc các đồng chí cùng gia đình năm mới nhiều sức khỏe. Các đồng chí trong đoàn cũng ghi nhận những đóng góp của các cán bộ hưu trí đối với sự phát triển chung của tỉnh; đồng thời mong các đồng chí nguyên là lãnh đạo tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho thế hệ sau, đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Dịp này, đoàn cũng đến thăm và chúc tết gia đình của các đồng chí: Hà Thắng (nguyên Chánh án Toà án nhân dân tỉnh); Trương Thanh Bình (nguyên Bí thư Huyện ủy Trần Đề); Trần Quốc Thọ (nguyên Phó Giám đốc Công an tỉnh); Nguyễn Văn Lưu (nguyên Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy). Tại đây, thành viên trong đoàn đã thắp hương tưởng nhớ những đóng góp của các đồng chí nguyên là lãnh đạo các cấp, các ngành đã từ trần.

Thúy Liễu - Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: