• Trong tỉnh

Thăm và chúc tết cán bộ hưu trí, gia đình chính sách tại TP. Sóc Trăng và huyện Châu Thành

20/01/2021 17:05 GMT +7
  • Nguồn: báo sóc trăng
  • Thứ Tư, 20/01/2021 | 17:05

STO - Ngày 20-1, đoàn cán bộ của tỉnh do đồng chí Võ Chí Công - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn, cùng lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh và lãnh đạo huyện Châu Thành đã đến thăm, chúc tết các đồng chí cán bộ hưu trí đang sinh sống trên địa bàn huyện Châu Thành.

Đồng chí Võ Chí Công - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Phú Tâm. Ảnh: H.NHƯ

Đoàn đã đến thăm và chúc tết gia đình các đồng chí: Kim Sơn - nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Lý Văn Mẫn - nguyên Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Thành; Huỳnh Tấn Nguyên - nguyên Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành. Đoàn còn thăm và tặng quà 10 gia đình chính sách trên địa bàn huyện Châu Thành.

Tại các nơi đến, đồng chí Võ Chí Công đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống, mong muốn các cán bộ hưu trí tiếp tục đóng góp trí tuệ cho sự phát triển của tỉnh, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Dịp này, đoàn còn trao tặng 50 phần quà (mỗi phần quà là 500.000 đồng tiền mặt) cho các gia đình là hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Phú Tâm (Châu Thành).

* Cùng ngày, đoàn cán bộ của tỉnh do đồng chí Võ Chí Công - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc tết gia đình các đồng chí cán bộ hưu trí trên địa bàn TP. Sóc Trăng. Cụ thể, đoàn đã đến thăm và chúc tết gia đình các đồng chí: Tạ Minh Cang - nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy; Hà Văn Thắng - nguyên Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Lâm Ren - nguyên Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Phạm Trường Giang - nguyên Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

H.NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: