• Trong tỉnh

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Hoàng Vĩnh Bảo làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông

25/08/2017 10:59 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: Tấn Phát
  • Thứ Sáu, 25/08/2017 | 10:59

STO - Sáng ngày 25-8, đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông do đồng chí Hoàng Vĩnh Bảo - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã có buổi làm việc với lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo các cơ quan báo chí.

Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí: Dương Quốc Việt - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Đỗ Tấn Hậu - Tổng Biên tập Báo Sóc Trăng; lãnh đạo các đơn vị bưu chính, viễn thông và các phòng, đơn vị trực thuộc Sở Thông tin và Truyền thông.

Đồng chí Hoàng Vĩnh Bảo phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: Tấn Phát.

Tại buổi làm việc, đồng chí Dương Quốc Việt báo cáo khái quát tình hình hoạt động, công tác quản lý nhà nước của Sở trong thời gian qua. Trong 6 tháng đầu năm 2017, tình hình hoạt động của báo chí trong tỉnh luôn đảm bảo đúng tôn chỉ, mục đích và tuyên truyền bám sát nội dung định hướng, chủ trương của Trung ương, của tỉnh; thông tin trên báo chí phản ánh kịp thời các sinh hoạt chính trị và đời sống xã hội tại địa phương. Bên cạnh đó, thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước, Sở đã xác nhận đủ điều kiện hoạt động báo chí điện tử cho Báo Sóc Trăng, chỉ đạo các đài truyền thanh cấp huyện rà soát, thống kê hiện trạng hệ thống truyền thanh cơ sở, làm cơ sở tổng hợp hiện trạng hệ thống truyền thanh cơ sở trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, Sở đã tiếp tục hỗ trợ các cơ quan, đơn vị trong sử dụng chương trình quản lý văn bản, hệ thống một cửa điện tử và tiếp tục thực hiện tốt công tác quản lý, khai thác vận hành hệ thống cổng thông tin điện tử của tỉnh.

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã trao đổi, làm rõ các vấn đề như: tình hình hoạt động của các cơ quan báo chí trong tỉnh; hoạt động của các phóng viên thường trú trên địa bàn tỉnh; tình hình hoạt động của các đơn vị bưu chính, viễn thông; hoạt động của hệ thống truyền thanh cơ sở; khó khăn về kinh phí trong việc thực hiện đặt mua báo Đảng.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Hoàng Vĩnh Bảo ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Sở Thông tin và Truyền thông đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới, Sở Thông tin và Truyền thông cần tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa công tác quản lý nhà nước, nhiệm vụ phát triển ngành Thông tin và Truyền thông tại địa phương; đảm bảo công tác an toàn, an ninh thông tin; chú trọng cung cấp các dịch vụ mang lại hiệu quả cao cho xã hội và tích cực phối hợp với các đơn vị có liên quan quản lý hiệu quả công tác báo chí, xuất bản trên địa bàn.

Tấn Phát

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: