• Trong tỉnh

Tiếp nhận 535 triệu đồng ủng hộ Quỹ khuyến học Dương Kỳ Hiệp năm 2020

26/10/2020 10:55 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 26/10/2020 | 10:55

STO - Sáng ngày 26-10, tại nhà riêng của nhà cách mạng Dương Kỳ Hiệp, ấp Trường An, xã Trường Khánh (Long Phú), Hội Khuyến học tỉnh tổ chức lễ tiếp nhận tài trợ cho Quỹ khuyến học Dương Kỳ Hiệp tỉnh Sóc Trăng năm 2020. Đến dự có các đồng chí: Dương Sà Kha - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Long Phú cùng đại diện các công ty, doanh nghiệp, các mạnh thường quân và con cháu trong gia đình đồng chí Dương Kỳ Hiệp.

Tại buổi lễ, các đơn vị: Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, Công ty Cổ phần Năng lượng xanh Nam Việt, Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét, Chi hội Từ thiện Thiện Nhân… và gia đình nhà cách mạng Dương Kỳ Hiệp đã trao tiền ủng hộ Quỹ khuyến học Dương Kỳ Hiệp năm 2020, với tổng số tiền là 535 triệu đồng.

Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh tiếp nhận hỗ trợ. Ảnh: H.NHƯ

Phát biểu tại buổi lễ, Nhà giáo nhân dân Lâm Es - Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh gửi lời tri ân sâu sắc đến quý công ty, doanh nghiệp, các mạnh thường quân và gia đình đồng chí Dương Kỳ Hiệp thời gian qua đã quan tâm, đồng hành trong phong trào khuyến học, khuyến tài của tỉnh. Đồng thời cũng cam kết sẽ sử dụng quỹ đúng mục đích theo điều lệ, quy định và mong muốn thời gian tới Quỹ khuyến học Dương Kỳ Hiệp sẽ tiếp tục nhận được đóng góp của công ty, doanh nghiệp, mạnh thường quân và các tổ chức xã hội một cách lâu dài, bền vững. Qua đó, góp phần đào tạo nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

Trao hoa tri ân các công ty, doanh nghiệp, mạnh thường quân đã hỗ trợ cho Quỹ khuyến học Dương Kỳ Hiệp. Ảnh: H.NHƯ

Được biết, Quỹ khuyến học Dương Kỳ Hiệp được thành lập từ năm 2012, đến nay đã vận động được hơn 3,6 tỉ đồng và đã trao 1.745 suất học bổng cho học sinh, sinh viên các trường trung cấp chuyên nghiệp và cao đẳng. Qua đó, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, xã hội hóa giáo dục, kịp thời giúp đỡ học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, khuyết tật; học sinh, sinh viên người Khmer ở vùng kinh tế khó khăn được học tập tốt.

H.NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: