• Trong tỉnh

Tìm hiểu “Nguồn lợi ven biển vì sự phát triển bền vững tỉnh Sóc Trăng năm 2018”

12/05/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 12/05/2018 | 06:00

STO - Ngày 11-5, tại Trung tâm Văn hóa Hội nghị tỉnh, Ban Quản lý Dự án Nguồn lợi ven biển vì sự phát triển bền vững (CRSD) tỉnh tổ chức Hội thi tìm hiểu “Nguồn lợi ven biển vì sự phát triển bền vững tỉnh Sóc Trăng năm 2018”. Đến dự có đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các đơn vị trực thuộc sở, các đội thi đến từ các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh.

Ban tổ chức hội thi trao giải nhất cho đơn vị huyện Trần Đề.

Hội thi nhằm nâng cao nhận thức của các thành viên nhóm đồng quản lý (ĐQL) nghề cá ven bờ, thành viên Tổ hợp tác Nuôi trồng thủy sản về đồng quản lý, bảo vệ nguồn lợi thủy sản và VietGAP trong nuôi trồng thủy sản. Qua đó, làm phong phú hơn hoạt động của các nhóm ĐQL, tổ hợp tác để hướng đến việc nâng cao chất lượng sinh hoạt cộng đồng, nâng cao hiệu quả bảo vệ nguồn lợi thủy sản và nuôi trồng thủy sản, cũng như tạo điều kiện để các nhóm ĐQL, tổ hợp tác giao lưu, học hỏi nhau về hoạt động đồng quản lý, bảo vệ nguồn lợi thủy sản và VietGAP trong nuôi trồng thủy sản và chọn ra những thành viên tiêu biểu để biểu dương, hình thành đội tuyên truyền trong nhóm ĐQL và tổ hợp tác.

Trong buổi dự thi, 5 đội đến từ 4 đơn vị gồm các huyện: Trần Đề, Cù Lao Dung, Mỹ Xuyên và TX. Vĩnh Châu sẽ tham gia phần thi tự giới thiệu bằng hình thức tiểu phẩm và kiến thức chung đối với công việc quản lý nguồn lợi thủy sản, VietGAP trong nuôi trồng thủy sản bằng cách rung chuông trả lời.

Đội huyện Trần Đề xuất sắc đạt giải nhất.

Thúy Liễu

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: