• Trong tỉnh

Tình hữu nghị giữa Việt Nam và Campuchia đời đời bền vững

05/02/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 05/02/2018 | 06:00

STO - Chiều ngày 4-2, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia do đại tướng Tôch Ta Ra - Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia dẫn đầu đã đến thăm và chúc tết tỉnh Sóc Trăng.

Ông Dương Sà Kha - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng cùng đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh tiếp đoàn.

Đại tướng Tôch Ta Ra - Phó Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia chúc tết và tặng quà tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: M.Linh

Đến thăm và chúc tết tỉnh Sóc Trăng, đại tướng Tôch Ta Ra đã thông tin tình hình kinh tế - xã hội, đời sống của nhân dân Campuchia ngày càng phát triển và ổn định. Đồng thời khẳng định, Campuchia có được như ngày hôm nay là nhờ sự giúp đỡ vô điều kiện của Đảng, Nhà nước và Quân đội nhân dân Việt Nam. Đảng, Nhà nước và nhân dân Campuchia đời đời nhớ ơn và mãi gìn giữ tình đoàn kết hữu nghị giữa hai nước. Nhân dịp Tết cổ truyền của Việt Nam, ngài Đại tướng chúc Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam, tỉnh Sóc Trăng luôn giành mọi thắng lợi trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, ông Dương Sà Kha cảm ơn đoàn đã đến thăm và chúc tết tỉnh. Đồng thời, thông tin thêm về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua.

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh cho biết, trong những năm qua mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Campuchia nói chung và tỉnh Sóc Trăng với các bộ, ngành, địa phương Campuchia nói riêng không ngừng được củng cố và phát triển trên nhiều lĩnh vực và tin rằng mối quan hệ này ngày càng phát triểntốt đẹp.

Ông Dương Sà Kha cảm ơn ngài Đại tướng và các thành viên đoàn công tác đến thăm và chúc tết; khẳng định tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và Campuchia đời đời bền vững.

M.Linh

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: