• Trong tỉnh

Tổ chức Hội nghị công tác báo chí tháng 10 và thông tin tiến độ chuẩn bị Lễ hội Oóc om bóc - Đua ghe ngo Sóc Trăng năm 2018

09/11/2018 16:04 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 09/11/2018 | 16:04

STO - Ngày 9-11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp tổ chức Hội nghị báo cáo công tác báo chí tháng 10 và định hướng tuyên truyền tháng 11-2018; thông tin tiến độ chuẩn bị Lễ hội Oóc om bóc - Đua ghe ngo Sóc Trăng năm 2018.

Trong tháng 10, các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đã có nhiều tin, bài phản ánh toàn diện các mặt kinh tế, chính trị, xã hội, an ninh, quốc phòng trên địa bàn tỉnh. Qua đó, góp phần định hướng dư luận và tạo sự đồng thuận trong xã hội, củng cố và tăng cường niềm tin của nhân dân vào thắng lợi của sự nghiệp đổi mới của Đảng và Nhà nước.

Quang cảnh hội nghị.

Các đại biểu cũng trao đổi về công tác chuẩn bị Lễ hội Oóc om bóc - Đua ghe ngo tỉnh Sóc Trăng năm 2018. Lễ hội năm nay sẽ diễn ra từ ngày 16-11 đến ngày 22-11 với các hoạt động chính là: Giải đua ghe ngo; Lễ cúng trăng; Hội chợ triển lãm, thương mại, du lịch; Liên hoan nhạc ngũ âm và múa dân gian Khmer; Triển lãm ảnh nghệ thuật; Hội thảo “Tăng cường năng lực tiếp cận cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 cho doanh nghiệp nhỏ và vừa vùng đồng bằng sông Cửu Long”; Triển lãm tranh cổ động tấm lớn. Giải đua ghe ngo nằm trong khuôn khổ lễ hội, dự kiến có 50 đội ghe trong và ngoài tỉnh tham gia; hiện nay mọi công tác chuẩn bị đang được khẩn trương thực hiện.

Thời gian tới, Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục tuyên truyền các sự kiện thời sự, chính trị nổi bật của đất nước và các hoạt động đối nội, đối ngoại của lãnh đạo Đảng, Nhà nước của các cấp chính quyền địa phương, đồng thời thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin về chương trình lễ hội được đăng tải trên cổng thông tin điện tử của tỉnh.

Ngọc Thơ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: