• Trong tỉnh

Tổng lãnh sự Indonesia tại TP. Hồ Chí Minh mời Sóc Trăng tham gia Hội chợ triển lãm về kinh tế tại Indonesia

15/12/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 15/12/2018 | 06:00

STO - Ngày 14-12, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng cùng lãnh đạo một số sở, ngành liên quan đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Tổng lãnh sự quán Indonesia tại TP. Hồ Chí Minh về việc chào xã giao do ông Hanif Salim - Tổng lãnh sự Indonesia tại TP. Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng đã thông tin tới đoàn khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh cũng như mối quan hệ hợp tác phát triển giữa Sóc Trăng và các đơn vị, địa phương của Indonesia. Theo đó, thời gian qua Trường Cao đẳng Nghề tỉnh Sóc Trăng cũng đã ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Sarjanawiyata Tamansiswa. Tháng 9-2018, lãnh đạo Trường Cao đẳng Nghề đã tổ chức đoàn công tác sang thăm và làm việc với các trường đại học, trung cấp tại Yogyakarta và Depok. Hai bên đã trao đổi, thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực đào tạo nghề. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng tặng quà lưu niệm cho ông Hanif Salim - Tổng lãnh sự Indonesia tại TP. Hồ Chí Minh.

Sau khi nắm được những thông tin về tỉnh, ông Hanif Salim đã đánh giá cao sự phát triển năng động của Sóc Trăng trong việc xây dựng hạ tầng xã hội cũng như dịch vụ hỗ trợ kinh doanh, phát triển chất lượng cao và mong muốn Sóc Trăng sẽ chọn một đơn vị nào đó kết nghĩa với Indonesia và mong tỉnh Sóc Trăng sẽ tới tham gia Hội chợ triển lãm về kinh tế diễn ra trong thời gian tới tại Indonesia để giới thiệu những sản phẩm đặc trưng của tỉnh. Ông Hanif Salim cũng tin tưởng, qua buổi làm việc này, mối quan hệ giữa Sóc Trăng và Indonesia sẽ ngày càng phát triển bền vững, lâu dài.

Với tiềm năng, thế mạnh và mối liên hệ giữa hai bên, đồng chí Ngô Hùng cũng mong muốn Tổng lãnh sự quán Indonesia tại TP. Hồ Chí Minh sẽ là cầu nối liên hệ, tạo điều kiện để thúc đẩy sự hợp tác đầu tư về các lĩnh vực giữa hai bên trong thời gian tới.

K.Thoa

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: