• Trong tỉnh

Trạm BOT Sóc Trăng ổn định sau thời gian “thu phí, xả trạm”

16/01/2018 18:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 16/01/2018 | 18:00

STO - Theo ghi nhận của phóng viên Báo Sóc Trăng vào chiều ngày 16-1, Trạm BOT Sóc Trăng đã hoạt động bình thường trở lại, các phương tiện qua trạm khá đông. Không có tài xế sử dụng tiền lẻ hoặc dừng xe phản đối thu phí như những ngày trước.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện Công ty TNHH BOT Quốc lộ 1 Sóc Trăng (BOT Sóc Trăng) cho biết, theo phương án đảm bảo an ninh trật tự, BOT sẽ có biện pháp không để xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông cục bộ như thời gian trước.

Trạm thu phí BOT Sóc Trăng hoạt động bình thường trở lại. Ảnh: Phước Liêu

Trước đó, vào ngày 7-1, một số tài xế xe ô tô dừng tại trạm không chịu mua vé để phản đối thu phí khiến các làn thu phí ùn tắc giao thông, BOT Sóc Trăng phải nhiều lần xả trạm. Tình trạng này kéo dài trong nhiều ngày dẫn đến yếu tố mất an ninh trật tự.

Để giải quyết tình trạng trên, Tổng cục Đường bộ Việt Nam và nhà đầu tư đã thống nhất và ban hành văn bản về miễn, giảm mức thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ. Theo đó, các loại xe buýt, xe ưu tiên được miễn 100%; giảm 50% đối với các loại phương tiện không sử dụng để kinh doanh, 100% đối với các trường hợp đặc biệt trên cơ sở xem xét nếu đảm bảo khả thi về phương án tài chính, 20% với các loại phương tiện khác; riêng các phương tiện thuộc địa bàn xã An Hiệp, xã Thuận Hòa và thị trấn Châu Thành (Châu Thành) sẽ được giảm giá theo đề xuất của nhà đầu tư. Việc giảm, miễn được áp dụng từ ngày 12-1.

Phước Liêu

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: