• Trong tỉnh

Triển khai các nghị quyết về chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa và chính sách hỗ trợ đầu tư

14/03/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 14/03/2019 | 06:00

STO - Ngày 13-3, tại Trung tâm Văn hóa và Hội nghị tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện đến các doanh nghiệp trong tỉnh về Nghị quyết số 03/2018/NQ-HĐND và Nghị quyết số 07/2018/NQ-HĐND về chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa và chính sách hỗ trợ đầu tư trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Cùng dự có đại diện các sở, ban ngành tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố và các doanh nghiệp, nhà đầu tư, hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe nội dung Nghị quyết số 03/2018/NQ-HĐND ban hành quy định cụ thể về chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh; chương trình triển khai cụ thể về việc hỗ trợ đăng ký thành lập doanh nghiệp, hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính về thuế và chế độ kế toán, lệ phí môn bài, hỗ trợ tiếp cận thông tin phục vụ sản xuất kinh doanh, hỗ trợ vốn đầu tư...

Đối với Nghị quyết số 07/2018/NQ-HĐND, các đại biểu được nghe triển khai về các chính sách hỗ trợ đầu tư trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng; về các dự án ưu tiên thu hút đầu tư và dự án đặc biệt ưu tiên thu hút đầu tư. Trong đó, đơn vị đầu tư được giao đất, cho thuê đất đã giải phóng mặt bằng, hỗ trợ hạ tầng giao thông, cấp thoát nước, trạm hạ thế điện... tùy vào từng loại hình đầu tư.

Các doanh nghiệp, nhà đầu tư, hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh đã tham gia thảo luận các vấn đề về chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa; các chính sách hỗ trợ đầu tư; về các dự án ưu tiên thu hút đầu tư, đặc biệt ưu tiên thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng… Đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã giải đáp thắc mắc trong hướng dẫn thực hiện chính sách hỗ trợ do ngành phụ trách.

Theo lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư, hội nghị này được triển khai nhằm thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh tại Công văn số 742/VP-TH, ngày 28-2-2019. Việc thông qua nội dung các nghị quyết nêu trên sẽ hỗ trợ tích cực để các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đầu tư sản xuất, kinh doanh ngày càng phát triển, từng bước đưa tỉnh Sóc Trăng phát triển nhanh và bền vững.

Quang Bình

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: