• Trong tỉnh

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng

Triển khai kế hoạch kiểm tra, giám sát việc hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19

08/06/2020 16:23 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 08/06/2020 | 16:23

STO - Chiều ngày 8-6, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch kiểm tra, giám sát việc hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19. Tham dự hội nghị có các đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe triển khai các nội dung hướng dẫn giám sát thực hiện Nghị quyết số 42/NQ-CP của Chính phủ và Quyết định số 15/2020/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng; về mục đích, yêu cầu; nội dung giám sát; thời điểm, thời gian giám sát; phương thức giám sát… Đồng thời, thông qua quyết định thành lập 4 đoàn đi kiểm tra, giám sát tại các huyện, thị xã, thành phố.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: T.P

Các đại biểu cũng đã trao đổi về cách thức kiểm tra, giám sát tại các địa phương, đơn vị; mỗi huyện sẽ chọn 2 xã, phường (thị trấn) và khu công nghiệp cũng chọn 2 công ty hoặc doanh nghiệp để các thành viên trong đoàn tiếp cận những đối tượng bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Đồng chí Lâm Dũng Liêm - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh nhấn mạnh: “Việc hỗ trợ phải được thực hiện kịp thời, bảo đảm đúng đối tượng, công khai, minh bạch, không để xảy ra lợi dụng, trục lợi chính sách… nhằm bảo đảm an sinh xã hội, góp phần giữ vững ổn định trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh; bảo đảm sự phối hợp chặt chẽ giữa các cấp, các ngành có liên quan. Đây là một chính sách lớn thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước ta. 

T.P

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: