• Trong tỉnh

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy chúc Lễ Sene Đôn Ta gia đình cán bộ hưu trí Khmer

26/09/2019 06:01 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 26/09/2019 | 06:01

STO - Chiều ngày 25-9, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và các thành viên đã đến thăm, tặng quà gia đình cán bộ hưu trí là người Khmer trên địa bàn TP. Sóc Trăng, nhân dịp Lễ Sene Đôn Ta năm 2019.

Đoàn đã đến thăm gia đình ông Lâm Phương - nguyên Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Sơn Lương - nguyên Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Trần Song - nguyên Phó Cục trưởng Cục An ninh Tây Nam bộ.

Đoàn tặng quà gia đình đồng chí Sơn Lương. Ảnh: Song Lê

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các cán bộ hưu trí, hoạt động chuẩn bị đón Đôn Ta của gia đình, ghi nhận những đóng góp của các cán bộ hưu trí đối với sự phát triển chung của tỉnh Sóc Trăng. Tuy đã nghỉ hưu nhưng với uy tín, những kinh nghiệm trong cuộc sống, các cán bộ hưu trí luôn có những cống hiến, cùng địa phương xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đặc biệt là góp phần nâng cao đời sống trong đồng bào Khmer.

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào mong muốn trong thời gian tới, các cán bộ hưu trí tiếp tục phát huy lòng yêu nước, nhiệt huyết cách mạng, giúp Sóc Trăng thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng hệ thống chính trị, đảm bảo quốc phòng - an ninh, đặc biệt là vì sự phát triển toàn diện vùng đồng bào Khmer.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào chúc các cán bộ hưu trí và gia đình đón mừng Lễ Sene Đôn Ta vui tươi, sung túc và hạnh phúc.

Song Lê

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: