• Trong tỉnh

Tuổi trẻ Cảnh sát giao thông tặng 60 phần quà cho hoàn cảnh khó khăn

17/05/2020 17:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 17/05/2020 | 17:00

STO - Tiếp nối hành động đẹp, nghĩa cử vì cộng đồng, ngày 17-5, Chi đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát giao thông đã trao tặng 60 phần quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người nghèo, người tàn tật và người có thu nhập thấp tại thị trấn Lịch Hội Thượng (Trần Đề).

Đến từng nhà những trường hợp người già, đi lại khó khăn để trao quà.

Các phần quà gồm 5kg gạo, nhu yếu phẩm được đoàn viên chi đoàn cùng nhà tài trợ mang đến trao tận tay cho người dân. Được biết, nguồn kinh phí thực hiện hoạt động này do đại lý phân phối thức ăn thủy sản Đỗ Hiểu ở huyện Cù Lao Dung tài trợ. Với những trường hợp người già yếu, đi lại khó khăn, cán bộ đoàn, đoàn viên chi đoàn đến từng nhà để tặng quà. Nhận được món quà ý nghĩa trong lúc gia đình đang khó khăn, nhiều người đã xúc động gửi lời cảm ơn đến tổ chức đoàn, nhà tài trợ. Dịp này, chi đoàn kết hợp phát tờ bướm tuyên truyền luật giao thông đường bộ và tuyên truyền về tổng kiểm soát phương tiện giao thông cơ giới đường bộ nhằm nâng cao nhận thức của người dân khi tham gia giao thông, không chủ quan, đảm bảo an toàn cho chính bản thân và những người cùng tham gia giao thông.

Hoạt động trên của Chi đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát giao thông nhằm chào mừng kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và hưởng ứng phong trào thi đua “Thanh niên Công an nhân dân học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” với khẩu hiệu hành động “Tuổi trẻ Phòng Cảnh sát giao thông học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Ngọc Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: