• Trong tỉnh

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

Vận động trên 1,1 tỉ đồng ủng hộ quỹ phòng, chống dịch Covid-19

27/03/2020 11:04 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 27/03/2020 | 11:04

STO - Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19”, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức lễ phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Thường trực Tỉnh ủy ủng hộ quỹ phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh: H.Lan

Phát biểu tại lễ phát động, đồng chí Dương Sà Kha - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh khẳng định, với sự vào cuộc quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả của cả hệ thống chính trị và sự nỗ lực, quyết tâm cao của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, công tác phòng, chống và kiểm soát dịch Covid-19 ở cả nước nói chung, tỉnh Sóc Trăng nói riêng đã đạt được những kết quả quan trọng bước đầu, được nhân dân và cộng đồng quốc tế đánh giá cao. Tuy nhiên, dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường, ngày càng lan rộng, bùng phát tại nhiều quốc gia, nhiều tỉnh, thành trong cả nước, nguy cơ đe dọa đến sức khỏe toàn dân, làm xáo trộn sinh hoạt, đời sống xã hội, tinh thần của nhân dân, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển kinh tế - xã hội của cả nước.

Với truyền thống “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam, trong thời gian qua nhiều tổ chức, đơn vị, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã tích cực hưởng ứng, tự nguyện vận động, ủng hộ trang thiết bị phòng chống dịch; ủng hộ một số cơ sở, đơn vị, cá nhân và những trường hợp phải cách ly. Để đồng hành cùng với Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các cấp, các ngành trong tỉnh tập trung phòng, chống dịch có thêm nguồn lực để tăng cường các biện pháp phòng, chữa bệnh, bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của nhân dân, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh kêu gọi các ngân hàng thương mại, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân và các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh với tình cảm sâu sắc và trách nhiệm của mình hãy tích cực tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Ngay tại lễ phát động, các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị đã ủng hộ số tiền trên 1,1 tỉ đồng.

H.Lan

Mọi sự đóng góp của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, các doanh nghiệp, cá nhân và các tầng lớp nhân dân cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Sóc Trăng theo địa chỉ như sau:

Tên tài khoản: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng.

Số tài khoản: 3751.0.1042824.00000, tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Sóc Trăng.   

Hoặc nộp tiền mặt tại địa chỉ: Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, số 05, Trần Văn Sắc, Phường 2, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

 

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: