• Văn hóa - Thể thao

Có 11 đội tham gia liên hoan tuyên truyền măng non về Luật Trẻ em tỉnh Sóc Trăng

16/04/2021 11:50 GMT +7
  • Nguồn: Báo sóc trăng
  • Thứ Sáu, 16/04/2021 | 11:50

STO - Sáng ngày 16-4, tại Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Toàn Thịnh (TP. Sóc Trăng), Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Liên hoan các đội tuyên truyền măng non về Luật Trẻ em tỉnh Sóc Trăng năm 2021. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Hồng Cẩm – Phó trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy; Võ Kim Chuyền – Bí thư Tỉnh đoàn.

Ban tổ chức trao giấy khen cho các đội đạt giải cao. Ảnh: H.NHƯ

Liên hoan lần này thu hút 11 đội đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh (mỗi đội có từ 5 - 7 em đội viên, học sinh). Các đội tham gia trải qua 2 nội dung thi, gồm: phần thi thuyết trình với nội dung phản ánh một vấn đề, thực trạng tại địa phương, đơn vị liên quan đến một trong các vấn đề được nêu trong Luật Trẻ em về quyền trẻ em, bổn phận trẻ em hoặc những vấn đề khác xoay quanh Luật Trẻ em năm 2016; phần thi thứ hai là phần thi tiểu phẩm với chủ đề đã chọn trước.

Liên hoan nhằm nâng cao nhận thức và hoạt động cụ thể của các cấp bộ đoàn, đội, đoàn viên, thanh thiếu nhi về công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Qua đó xác định cụ thể các giải pháp của đoàn, đội các cấp trong thực hiện Luật Trẻ em để thực hiện nhiệm vụ đại diện tiếng nói, nguyện vọng của trẻ em, giám sát việc thực hiện quyền trẻ em.

Kết thúc liên hoan, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội của đơn vị TX. Vĩnh Châu, đơn vị huyện Kế Sách đạt giải nhì và đơn vị huyện Mỹ Xuyên, TP. Sóc Trăng đồng giải ba; ban tổ chức còn trao nhiều giải khuyến khích và các giải phụ khác.

H.NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: