• Văn hóa - Thể thao

Đa dạng quà tặng dành cho phái đẹp dịp 20-10

19/10/2020 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 19/10/2020 | 06:00

STO - Ngày Phụ nữ Việt Nam (20-10) sắp đến, tuy nhiên, trong những ngày qua, thị trường quà tặng dành cho chị em được bày bán tại các cửa hàng lưu niệm khá trầm lắng. Theo nhận định của các chủ cửa hàng, do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh Covid-19 dẫn đến nguồn thu nhập đại đa số người dân bị giảm nên việc chi tiêu cũng hạn chế, dù năm nay thị trường quà dành tặng phái đẹp khá đa dạng, phong phú với hàng trăm sản phẩm có mức giá giảm khá hấp dẫn nhưng vẫn chưa thu hút được nhiều người mua. Phần đông phái mạnh tập trung lựa chọn các mặt hàng gia dụng phục vụ gia đình để làm quà tặng đến người phụ nữ thân yêu của họ.

Hoa hồng được xem là loại hoa được nhiều người lựa chọn làm quà tặng phụ nữ nhân dịp 20-10. Ảnh: THÚY LIỄU

Theo ghi nhận của chúng tôi, trên các tuyến đường lớn tại trung tâm TP. Sóc Trăng, như: Hai Bà Trưng, Lê Lợi, Hùng Vương… rất nhiều cửa hàng thời trang đủ các thương hiệu có mức giảm giá khá hấp dẫn để mọi người tiết kiệm khoản chi phí khi mua làm quà tặng cho phái đẹp. Các sản phẩm chất lượng, thiết kế hiện đại, trẻ trung, nào đầm công sở, đầm dạ hội, đầm dạo phố, áo sơ mi, áo kiểu các loại… mức giảm giá từ 20% - 50%, thậm chí có nhãn hàng thời trang cao cấp trên đường Hùng Vương chạy chương trình "dịp 20-10 mua 2 chiếc đầm tặng 1 chiếc đầm cùng giá trị", hay mua từng món đầm, áo lẻ có mức giá giảm 35 - 50%/sản phẩm. Hay trên tuyến đường Hai Bà Trưng, một thương hiệu chuyên bán túi xách, balo, giày dép dành cho phái nữ được rất nhiều chị em ưa chuộng đưa ra giới thiệu hàng loạt mẫu túi xách, giày dép mới thích hợp mọi lứa tuổi khi sử dụng với chất lượng tốt, màu sắc hài hòa, trưng đầy trên các kệ phục vụ thượng khách.

Ngoài mặt hàng thời trang, mặt hàng quà tặng còn có cả những chiếc điện thoại thông minh với nhiều kiểu dáng đẹp mắt, đa dạng, mức giá tầm 2 triệu - 25 triệu đồng tùy nhà sản xuất hay tại các cửa hàng điện máy, các sản phẩm nồi cơm điện, lò nướng, bếp nướng, bếp điện từ, nồi lẩu điện, bình đun nước sôi, quạt máy, máy lạnh, máy giặt, tivi, tủ lạnh…. giảm giá từ 10 - 25% tùy mặt hàng và thương hiệu. Bên cạnh đó, các sản phẩm mỹ phẩm được xem là mặt hàng phái đẹp thích nhất khi được tặng cũng được các shop bày bán rất bắt mắt với nhiều thương hiệu trong và ngoài nước, giá dao động từ 350.000 đồng - 2,5 triệu đồng/bộ. Kể cả các loại nước hoa, sữa tắm, dầu gội, lăn khử mùi… đa dạng hương thơm phù hợp sở thích từng người, có thiết kế chai đẹp mắt, đủ dung tích, thích hợp túi tiền của từng người mua làm quà tặng, các sản phẩm trên được đựng trong hộp, kèm theo một số quà tặng phụ trợ… có giá bán 50.000 đồng - 5 triệu đồng.

Các đấng mày râu chọn quà tặng dành tặng cho người thân dịp 20-10 sắp đến. Ảnh: THÚY LIỄU

Bên cạnh các sản phẩm quà tặng nêu trên, một trong những mặt hàng góp phần tạo nên niềm vui, thể hiện tình cảm của người tặng đến phụ nữ đó là các loại hoa, kể cả hoa tươi, hoa giấy, hoa đất sét… nhưng hoa yêu thích nhất vẫn là hoa tươi. Theo quan sát của chúng tôi, tại các tuyến đường trong khu vực chợ TP. Sóc Trăng, có rất nhiều loại hoa được bày bán, ngoài các loại hoa truyền thống như hoa hồng, hoa lan, hoa cúc đồng tiền, hoa hướng dương còn có các loại hoa cẩm tú cầu, hoa mắt ngọc, hoa loa kèn, hoa mẫu đơn, hoa tulip, hoa tai thỏ, hoa cát tường… được bán theo bó hay từng đóa hoa riêng lẻ theo nhu cầu của khách hàng kết hợp việc cắm thành giỏ hoa theo sở thích của khách để làm quà tặng. Giá hoa hồng ở mức 10.000 đồng - 15.000 đồng/hoa, các loại hoa khác có giá dao động 5.000 - 150.000 đồng bán theo bông hay bó tùy khách chọn.

Riêng tại Siêu thị Co.opmart Sóc Trăng trên đường Hùng Vương, tại đây có quầy trưng bày bán đủ các loại hoa, giá cả rất hợp lý và đa dạng chủng loại hoa đựng sẵn trong các chậu đẹp mắt như: hoa hồng gói, hoa hồng chậu, sen đá, lá may mắn, sống đời, hoa tú cầu, cúc mini, chậu cây xanh… tất cả đều đẹp lung linh, rất thích hợp lựa chọn làm quà tặng dành cho phụ nữ đủ mọi độ tuổi, giá bán ở mức 31.000 đồng trở lên. Song song, các loại quà tặng thì các loại trang sức bạc, vàng, bạch kim, ngọc trai, kim cương cũng là loại quà tặng mang nhiều ý nghĩa thiết thực dành tặng cho phụ nữ trong những ngày đặc biệt nhằm thể hiện sự trân quý, yêu thương của người tặng dành cho người nhận.

Với thị trường quà tặng vô cùng phong phú, việc lựa chọn là tùy vào mục đích của người tặng muốn gửi gắm đến người nhận, quà tặng chỉ mang tính tượng trưng. Vì vậy, trước khi mua sản phẩm hãy tìm hiểu kỹ trước món quà cần mua, tránh mua những nơi không uy tín, chất lượng kém và quan trọng hơn hết là lựa chọn quà tặng sao cho thật phù hợp túi tiền của mỗi người.

THÚY LIỄU

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: