• Văn hóa - Thể thao

Ngày thi đấu thứ 14 tại ASIAD 2018

Đoàn Việt Nam kết thúc thi đấu ở vị trí thứ 17

03/09/2018 13:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Nhân Dân điện tử
  • Thứ Hai, 03/09/2018 | 13:00

Trong ngày thi đấu thứ 14 (1-9) tại Đại hội thể thao châu Á - ASIAD 2018, đội tuyển cầu mây nữ Việt Nam thi đấu nội dung đồng đội nữ bốn người gặp đội tuyển Thái-lan. Mặc dù rất nỗ lực, các tuyển thủ nữ Nguyễn Thị Quyên, Giáp Thị Hiền, Dương Thị Xuyên, Nguyễn Thị Phương Trinh đã thua 0-2 trước Thái-lan, giành Huy chương bạc. Trước đó, đội tuyển cầu mây nữ Việt Nam đã thắng 2-1 trước đội chủ nhà In-đô-nê-xi-a ở bán kết, thắng Ấn Độ 2-0, Ma-lai-xi-a 2-0 ở vòng bảng.

Cầu mây giành HCB cuối cùng cho đoàn Việt Nam tại ASIAD 2018. Ảnh: THANH LÂM

*Kết thúc ngày thi đấu cuối cùng của Đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018, các VĐV nước ta giành được tổng cộng bốn Huy chương vàng (HCV), 16 Huy chương bạc (HCB) và 18 Huy chương đồng (HCĐ), xếp ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng thành tích huy chương của đại hội.

Đội tuyển Ô-lim-pích Việt Nam xếp hạng tư

Thi đấu lấn lướt trước đội Ô-lim-pích Các tiểu Vương quốc A-rập thống nhất (UAE) trong 90 phút thi đấu chính thức của trận tranh HCĐ môn bóng đá nam ASIAD 2018 chiều 1-9 nhưng ở loạt đá luân lưu 11m, đội Ô-lim-pích Việt Nam đã thua khi Quang Hải và Minh Vương sút không thành công.

Không giành thắng lợi trong trận tranh HCĐ, tuy nhiên, thành tích lọt vào tốp bốn đội Ô-lim-pích mạnh nhất châu lục của các cầu thủ Việt Nam là rất đáng khen ngợi. Dự kiến, hôm nay 2-9, các cầu thủ Ô-lim-pích Việt Nam sẽ về nước và tham dự lễ mừng công Đoàn Thể thao Việt Nam tổ chức tại sân vận động Mỹ Đình từ 17 đến 19 giờ.

Hàn Quốc và Nhật Bản vô địch môn bóng đá nam và nữ

Trong trận chung kết bóng đá nam ASIAD 2018 tối qua, đội tuyển Ô-lim-pích Hàn Quốc đã bảo vệ thành công ngôi vô địch sau khi giành thắng lợi 2-1 trước đội tuyển Ô-lim-pích Nhật Bản.

BẢNG XẾP HẠNG HUY CHƯƠNG NĂM ĐOÀN DẪN ĐẦU VÀ VIỆT NAM

* Đội tuyển nữ Nhật Bản đã đăng quang ở môn bóng đá nữ của đại hội. Bước vào trận chung kết với đội tuyển nữ Trung Quốc, đội Nhật Bản chơi phòng ngự chặt và chờ đợi cơ hội để phản công trong suốt cả hai hiệp đấu. Đội Trung Quốc liên tục có những pha vây hãm, bắn phá khung thành đối phương, song hàng phòng ngự của Nhật Bản và thủ môn Y-a-ma-si-ta đã thi đấu xuất sắc và hóa giải các pha đột phá, dứt điểm của các chân sút Trung Quốc. Tiến công ít hơn, song các cầu thủ Nhật Bản lại tận dụng tốt hơn các cơ hội có được. Trong phút cuối cùng của trận đấu, cầu thủ mới vào sân Xu-ga-xa-oa đã có pha đánh đầu cận thành ghi bàn thắng vàng, giúp đội nữ Nhật Bản giành HCV.

Theo Báo Nhân Dân

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: