• Văn hóa - Thể thao

Đội tuyển Việt Nam chốt lịch đá giao hữu với Jordan

11/05/2021 07:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Người Lao Động
  • Thứ Ba, 11/05/2021 | 07:00

Nhằm chuẩn bị lực lượng tốt nhất để đạt được mục tiêu cao nhất ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam đã chốt lịch thi đấu giao hữu với đội tuyển Jordan tại UAE vào ngày 31-5.

Theo đó, trận giao hữu trên sẽ diễn ra sau khi thầy trò HLV Park Hang-seo đặt chân tới UAE và trải qua 4 ngày tập luyện để bắt nhịp với môi trường mới. Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng về chuyên môn đối với cả hai đội tuyển, do vậy trận đấu sẽ diễn ra trên sân không khán giả và không có hoạt động tác nghiệp của truyền thông báo chí.

Trận đấu giao hữu với đội tuyển Jordan là trận đấu bản lề để HLV Park Hang-seo "soi" lại nhân lực mà mình đang có nhằm lên những kế hoạch tốt nhất cho những trận đấu quan trọng sắp tới với UAE, Malaysia và Indonesia.

Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu (từ trái sang phải) trong màu áo đội tuyển Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2022

Hiện tại, đội Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm. Vị trí nhì bảng đang thuộc về Malaysia với 9 điểm. Tiếp theo lần lượt là Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và cuối cùng là Indonesia (0 điểm).

Trong khi đó, đội tuyển Jordan đang tạm xếp ở vị trí thứ 3 của bảng C với 10 điểm, bằng điểm với đội xếp thứ nhì là Kuwait nhưng thua về chỉ số phụ. Vị trí dẫn đầu của bảng đấu này thuộc về Úc với 12 điểm. Các trận đấu của bảng C cũng được tổ chức theo phương thức tập trung tại Kuwait, quốc gia láng giềng với UAE- địa điểm tổ chức các trận đấu bảng G của đội tuyển Việt Nam.

Lần gặp nhau gần đây nhất giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan là tại vòng 1/8 Asian Cup 2019. Khi đó, hai đội bất phân thắng bại sau thời gian thi đấu chính thức và đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 4-2 bằng đá luân lưu 11m để góp mặt tại Tứ kết. Trước đó, tại giai đoạn vòng loại, hai đội đã chia điểm trong cả 2 lượt trận đi và về với tỷ số 0-0 (SVĐ Thống Nhất) và 1-1 (SVĐ King Abdullah).

Ngô Nhung / BÁO NGƯỜI LAO ĐỘNG

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: