• Văn hóa - Thể thao

Giải quần vợt mở rộng tỉnh Sóc Trăng tranh cúp Hiệp Thành lần thứ I năm 2017

08/11/2017 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 08/11/2017 | 06:00

STO - Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi trên cụm sân Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Giải quần vợt mở rộng tỉnh Sóc Trăng tranh cúp Hiệp Thành lần thứ I năm 2017 do Diễn đàn Cộng đồng Tennis Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức đã bế mạc vào tối ngày 5-11.

Đến dự có các đồng chí Lâm Văn Mẫn - Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Thành Trí - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ban ngành và liên đoàn quần vợt các tỉnh, thành trong khu vực ĐBSCL.

Đồng chí Lâm Văn Mẫn - Chủ tịch HĐND tỉnh cùng Ban Tổ chức trao giải cho các đôi vợt.

Giải quy tụ gần 150 đôi vận động viên quần vợt chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp và phong trào đến từ các câu lạc bộ, tỉnh, thành, ngành, gồm: Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Hậu Giang, Sóc Trăng, Đồng Nai, Bình Dương, Bảo Lộc (Lâm Đồng), TP. Cần Thơ, TP. Hồ Chí Minh, Quân đội… thi đấu 5 nội dung đôi nam.

Qua những trận đấu sôi nổi và hấp dẫn, kết quả: nội dung đôi nam 1.450 điểm: giải nhất được trao cúp, tiền thưởng 12 triệu đồng cho đôi Lùn và Hùng (Mỹ Xuyên); giải nhì được trao cúp, tiền thưởng 6 triệu đồng cho đôi vợt Hưng (Kiên Giang) và Tài (TP. Cần Thơ).

Đôi nam 1.550 điểm: giải nhất được trao cúp, tiền thưởng 15 triệu đồng cho đôi vợt Lùn và Tý (Mỹ Xuyên); giải nhì được trao cúp, tiền thưởng 7 triệu đồng cho đôi vợt Hải (Sóc Trăng) và Tưởng (Hào Kiệt).

Đôi nam 1.650 điểm: giải nhất được trao cúp, tiền thưởng 15 triệu đồng cho đôi vợt Tuấn (An Giang) và Nhân (Kiên Giang); giải nhì được trao cúp, tiền thưởng 7 triệu đồng cho đôi vợt Khén và Dũng (Quân đội).

Đôi nam 1.800 điểm: giải nhất được trao cúp, tiền thưởng 18 triệu đồng cho đôi vợt Long (Sóc Trăng) và Tính (Kiên Giang); giải nhì được trao cúp, tiền thưởng 8 triệu đồng cho đôi vợt Cường và Trí (Sóc Trăng).

Đôi nam 2.100 điểm: giải nhất được trao cúp, tiền thưởng 25 triệu đồng cho đôi vợt Trà và Nguyên (Quận 6 - TP. Hồ Chí Minh); giải nhì được trao cúp, tiền thưởng 10 triệu đồng cho đôi vợt Tý (TP. Hồ Chí Minh) và Công Tiễn (Quân đội). 

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải, cúp, tiền thưởng cho đôi vợt đạt đồng hạng ba cả 5 nội dung trên. 

T.P

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: