• Văn hóa - Thể thao

Công ty Điện lực Sóc Trăng

Hội thi “Cùng nhau tỏa sáng” nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam

11/10/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 11/10/2018 | 06:00

STO - Vừa qua, tại Công ty Điện lực Sóc Trăng đã diễn ra hội thi “Cùng nhau tỏa sáng” nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20-10-1930 – 20-10-2018) do Công ty Điện lực Sóc Trăng tổ chức.

Có 18 đội tham dự, với hơn 70 diễn viên không chuyên nghiệp đến từ các phòng, ban và các điện lực huyện, thị xã, thành phố trực thuộc Công ty Điện lực Sóc Trăng. Các diễn viên không chuyên tham gia thể hiện phần thi sân khấu với tiểu phẩm có chủ đề và hình thức thể hiện tự chọn, về: xây dựng gia đình, nuôi dạy con, tình yêu hôn nhân hoặc hát, múa, hò, vè… có nội dung thể hiện được vai trò và tôn vinh khả năng của người phụ nữ trong mọi hoàn cảnh khác nhau trong thời hiện đại khi người phụ nữ vừa chăm lo sản xuất kinh tế, vừa chăm sóc gia đình. Ngoài ra, các đội dự thi còn tham gia phần thi phụ, trả lời 2 câu hỏi của Ban Giám khảo xoay quanh nội dung thi của đội.

Đồng chí Huỳnh Minh Hải trao giải cho các đội dự thi.

Đồng chí Huỳnh Minh Hải - Giám đốc Công ty Điện lực Sóc Trăng cho biết: “Hội thi là cơ hội để các chị em công nhân, viên chức, lao động tại các đơn vị trực thuộc công ty gặp gỡ, giao lưu, cùng nhau trao đổi kinh nghiệm về lĩnh vực cuộc sống, gia đình, thắt chặt tình đoàn kết gắn bó, cùng nhau phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, cũng như vai trò người phụ nữ trong gia đình”.

Kết quả, giải nhất thuộc về đơn vị Điện lực TP. Sóc Trăng; đồng giải nhì là Điện lực Long Phú và Liên quân Phòng Kinh doanh - Phòng Kiểm giám mua bán điện.

Hội thi là một món quà tinh thần vui tươi, bổ ích dành tặng cho các chị em nhân dịp chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Quang Bình

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: