• Văn hóa - Thể thao

Họp mặt và khen thưởng cho cán bộ, huấn luyện viên và vận động viên đạt thành tích cao

14/02/2018 07:53 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 14/02/2018 | 07:53

STO - Nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh tổ chức buổi họp mặt tất niên và khen thưởng cho cán bộ, huấn luyện viên (HLV) và vận động viên (VĐV) của trung tâm đã có thành tích xuất sắc trong năm qua.

Đến dự chung vui có Giám đốc Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Cần Thơ Trần Chí Quân; lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch cùng đại diện các ban ngành tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Trong không khí vui tươi chào đón xuân mới Mậu Tuất 2018, Giám đốc Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Lưu Công Danh đã đọc thư chúc tết của Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch và chúc mừng cán bộ, công chức, viên chức, HLV và VĐV năm mới hạnh phúc, tiếp tục gặt hái nhiều thành công.

Giám đốc Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Cần Thơ trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các HLV và VĐV đạt thành tích xuất sắc.

Tuy còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, nhưng với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, HLV và VĐV, thành tích thể thao Sóc Trăng từng bước phát triển ổn định. Năm 2017 vừa qua, đoàn VĐV Sóc Trăng đã tham dự các giải trong hệ thống thi đấu quốc gia và Đại hội TDTT khu vực đồng bằng sông Cửu Long - Bến Tre năm 2017… Kết quả, đạt được tổng số 244 huy chương các loại (71 HCV, 80 HCB, 93 HCĐ, phá một kỷ lục trẻ quốc gia môn cử tạ).

Dịp này, Ban Tổ chức trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 31 cá nhân là HLV, VĐV đạt thành tích xuất sắc tại các giải; Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch trao tặng giấy khen cho 9 HLV, 58 VĐV và trao tặng kỷ niệm chương cho 19 HLV, VĐV tiêu biểu đã có thành tích đóng góp cho thể thao thành tích cao; khen thưởng cho tập thể 3 đơn vị dẫn đầu hoạt động phong trào TDTT quần chúng năm 2017.

                                                                   T. Pích

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: