• Văn hóa - Thể thao

Khai giảng khóa học quản lý thể thao, Olympic và bơi cứu đuối

19/10/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 19/10/2018 | 06:00

STO - Ngày 17-10, tại Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Toàn Thịnh (TP. Sóc Trăng), Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Sóc Trăng tổ chức khai giảng khóa học quản lý thể thao, Olympic và bơi cứu đuối năm 2018.

Đến dự có các đồng chí: Trần Văn Mạnh - Tổng Thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam; Lê Minh Thượng - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng; Trần Chí Quân - Giám đốc Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Cần Thơ; lãnh đạo sở, ban ngành trong và ngoài tỉnh.

Lãnh đạo các cấp chụp ảnh lưu niệm với các học viên.

Khóa học này thu hút 60 học viên là cán bộ quản lý thể thao ở phòng văn hóa - thông tin, trung tâm văn hóa - thể thao, trung tâm thể dục thể thao các huyện, thị xã và thành phố đến từ các tỉnh, thành trong khu vực miền Tây Nam bộ, trong đó, tỉnh Sóc Trăng có trên 30 học viên tham gia lớp học.

Với thời gian 4 ngày, các học viên sẽ tiếp thu những kiến thức về lý thuyết cũng như thực hành của các chuyên đề: giá trị Olympic, giáo dục Olympic; đuối nước và cách phòng ngừa; hô hấp nhân tạo và sơ cấp cứu người bị đuối nước; tổ chức và quản lý lớp dạy bơi cho trẻ; phương pháp dạy trẻ em học bơi an toàn, phòng chống đuối nước; quản lý thể thao thành tích cao; chính sách phát triển thể dục thể thao; thể thao cho mọi người; các kỹ năng thoát hiểm khi gặp các tình huống xấu dưới nước; bơi lặn, cứu đuối; các bài tập làm quen với nước; hướng dẫn các kỹ thuật cơ bản kiểu bơi ếch, bơi trườn sấp…

T.P

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: