• Văn hóa - Thể thao

Khai mạc Giải vô địch bóng đá tỉnh năm 2020

21/11/2020 15:39 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 21/11/2020 | 15:39

STO - Chiều ngày 21-11, tại sân vận động huyện Thạnh Trị, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND huyện Thạnh Trị tổ chức khai mạc Giải vô địch bóng đá tỉnh năm 2020. Đây là hoạt động thể thao nằm trong hệ thống thi đấu các giải thể thao truyền thống của tỉnh, nhằm động viên và khích lệ phong trào tập luyện, thi đấu môn bóng đá trên địa bàn tỉnh; đồng thời chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Đến dự có các ông Lâm Thanh Dũng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch; Sơn Sương - Phó Bí thư Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Thạnh Trị cùng đại diện lãnh đạo trung tâm văn hóa - thể thao các huyện, thị xã, thành phố và đông đảo người hâm mộ.

Trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự. Ảnh: THẠCH PÍCH

Giải năm nay thu hút 8 đội bóng đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tham gia tranh tài. Các đội được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn nhất, nhì của mỗi bảng vào vòng trong. Theo đó, bảng A: TX. Vĩnh Châu, Mỹ Tú, Trần Đề và Thạnh Trị thi đấu trên sân vận động huyện Thạnh Trị; bảng B: Kế Sách, Mỹ Xuyên, Châu Thành, TP. Sóc Trăng thi đấu trên sân bóng đá xã An Ninh (Châu Thành). Riêng các trận bán kết và chung kết xếp hạng, các đội sẽ thi đấu trên sân vận động TP. Sóc Trăng.

Trận cầu quyết liệt giữa cầu thủ chủ nhà Thạnh Trị (trong trang phục áo xám) với cầu thủ Mỹ Tú. Ảnh: THẠCH PÍCH

Ngay sau khai mạc, dù thời tiết nắng khá gắt nhưng các cầu thủ của 2 đội bóng Thạnh Trị và Mỹ Tú đã mang đến trận đấu mở màn đầy sôi nổi và hấp dẫn. Với lợi thế được chơi trên sân nhà và sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ, các cầu thủ của Thạnh Trị đã dễ dàng đánh bại đối thủ đến từ Mỹ Tú để ghi bàn, kết quả chung cuộc với tỷ số 5 - 1.

Trận đấu vòng bảng tiếp tục diễn ra giữa 2 đội TX. Vĩnh Châu và Trần Đề.

THẠCH PÍCH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: