• Văn hóa - Thể thao

Khai mạc Giải vô địch quần vợt thanh thiếu niên toàn quốc năm 2017 tại Cần Thơ

07/07/2017 13:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 07/07/2017 | 13:00

STO - Ngày 5-7, Giải quần vợt vô địch thanh thiếu niên toàn quốc năm 2017 đã chính thức khai mạc tại Cụm sân quần vợt khu Liên hợp TDTT TP. Cần Thơ, với sự góp mặt 280 VĐV đến từ 29 đoàn VĐV trên cả nước tham dự.

Với số lượng VĐV đông đảo và chất lượng đến từ khắp mọi miền đất nước, giải đấu là nơi các tay vợt trẻ được thi đấu cọ xát để nâng cao trình độ, đạt thành tích cao và là cơ sở xây dựng các đội tuyển năng khiếu tại địa phương, qua đó tăng nguồn lực cho đội trẻ quốc gia và đội tuyển quần vợt quốc gia trong tương lai.

Khai mạc Giải vô địch quần vợt thanh thiếu niên toàn quốc.

Theo HLV tuyển quần vợt Sóc Trăng Lư Mãn Đạt, sau khi kết thúc Giải quần vợt năng khiếu toàn quốc diễn ra tại tỉnh nhà, tuyển quần vợt Sóc Trăng tiếp tục lên đường tham dự và kỳ vọng đạt thành tích cao vào những tay vợt, như: Diệp Huỳnh Ánh và Huỳnh Thị Huế Anh ở nội dung đơn nữ (U.16, U.18).

Trong ngày thi đấu đầu tiên diễn ra các trận đấu vòng loại các nội dung đơn nam và đơn nữ (U.12, U.14). Riêng nội dung đơn nam và đôi nam U.16 diễn ra theo thể thức loại trực tiếp vòng 1/32. Ở ngày thi đấu này, sự chênh lệch về đẳng cấp được thể hiện rất rõ giữa những cái tên quen thuộc ở các giải trẻ và các tay vợt lần đầu dự giải, đặc biệt là nhóm VĐV nhỏ tuổi. Chính điều này làm cho ngày thi đấu đầu tiên có khá nhiều những trận thắng trắng.

Ở nội dung đơn nam U.12, Tuấn Minh (Bình Dương), Minh Phát (TP. Hồ Chí Minh), Quốc Cường (Quân đội) hay Bảo Toàn (TP. Hồ Chí Minh)… đều có chiến thắng ấn tượng 7 - 0 lần lượt trước các tay vợt Trung Hải (Bạc Liêu), Thanh Long (An Giang), Văn Phong (Ninh Bình), Trung Trực (Sóc Trăng)…

Ngày 6-7, Giải tiếp tục bước vào ngày thi đấu thứ 2 với các trận vòng loại các nội dung đơn nam và đơn nữ (U.12, U.14)…

T.P

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: