• Văn hóa - Thể thao

Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XIII năm 2018

16/03/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 16/03/2018 | 06:00

STO - Sáng ngày 15-3, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao TP. Sóc Trăng, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XIII năm 2018.

Đến dự có đại diện các sở, ban ngành tỉnh; phòng giáo dục và đào tạo các huyện, thị xã, thành phố và các trường THPT trong tỉnh.

Đây là những hoạt động thể thao được tổ chức định kỳ 2 năm một lần, nhằm tạo sân chơi bổ ích, biểu dương sức mạnh, tinh thần tập luyện thể thao hăng say của tuổi trẻ học sinh phổ thông trong tỉnh.

Tiết mục đồng diễn võ thuật tại lễ khai mạc. Ảnh: Thạch Pích

Hội khỏe Phù Đổng lần này thu hút trên 1.600 vận động viên (VĐV) của 49 đơn vị, trong đó, có 11 đơn vị phòng giáo dục và đào tạo các huyện, thị xã, thành phố và 38 trường THPT trong tỉnh. Các VĐV tham gia thi đấu 10 môn gồm: điền kinh, bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, cầu đá, cờ vua, bóng bàn, bi sắt và bơi lội.

Phát biểu tại buổi khai mạc, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Phó trưởng Ban Tổ chức Châu Tuấn Hồng nhấn mạnh: “Hội khỏe Phù Đổng là đỉnh cao của phong trào thể thao trường học, nhằm đánh giá chất lượng công tác giảng dạy môn học thể dục của nhà trường; đặc biệt, qua hội khỏe sẽ phát hiện những VĐV có năng khiếu, tuyển chọn vào đội tuyển của tỉnh tham dự Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X năm 2020”.

* Trước đó, trong 2 ngày (13 và 14-3), tại sân vận động TP. Sóc Trăng, giải bóng đá nằm trong khuôn khổ của Hội khỏe Phù Đổng đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao giải thưởng và huy chương cho các đội đạt thành tích cao của 2 khối tiểu học và THCS.

Kết quả chung cuộc, khối tiểu học: ngôi vô địch được trao cho đội huyện Mỹ Xuyên, HCB thuộc về đội Châu Thành, đồng HCĐ là Trần Đề và TX. Vĩnh Châu; khối THCS: ngôi quán quân trao cho đội Thạnh Trị; TX. Vĩnh Châu giành HCB; HCĐ thuộc về đội Trần Đề và Cù Lao Dung.

Thạch Pích

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: