• Văn hóa - Thể thao

Khai mạc Hội thao 1-6 tỉnh lần thứ V năm 2017

11/06/2017 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 11/06/2017 | 06:00

STO - Ngày 9-6 vừa qua, tại sân bóng đá cỏ nhân tạo Green coffee (TP. Sóc Trăng), Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Hội thao 1-6 tỉnh lần thứ V năm 2017.

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi trong kỳ nghỉ hè. Đến dự có các đồng chí: Phan Thị Xinh Hưởng - Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND tỉnh; Cao Minh Hường - Phó Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện các cơ quan hữu quan.

Đồng chí Phan Thị Xinh Hưởng trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự.

Hội thao năm nay thu hút trên 200 VĐV đến từ các đơn vị huyện, thị xã, thành phố, Câu lạc bộ bơi lội 586 (Trường Quân sự Quân khu 9), Trường iSchool Sóc Trăng và Đoàn Nghệ thuật Khmer tỉnh. Các VĐV tham gia tranh tài 4 môn: bóng đá mini (thiếu niên và nhi đồng), bi sắt, cờ vua và bơi lội.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Lưu Công Danh cho rằng: “Hội thao 1-6 nhằm tạo cho các cháu thiếu nhi có dịp thi đấu, giao lưu học hỏi kinh nghiệm với nhau trong những ngày nghỉ hè. Qua đó, nhằm phát hiện những VĐV “nhí” tài năng để tuyển chọn vào đội tuyển của tỉnh trong tương lai”.

Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV bước vào cuộc tranh tài rất sôi nổi; môn bóng đá thi đấu trên sân bóng đá cỏ nhân tạo Green Coffee; môn bơi lội thi đấu tại hồ bơi Khu thể thao tổng hợp Trường Quân sự Quân khu 9 và 2 môn còn lại thi đấu ở sân Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh.

Riêng môn bơi lội sau những lượt bơi đầy sôi nổi và hấp dẫn, kết quả nội dung thiếu niên nam: giải nhất và nhì lần lượt thuộc về 2 VĐV Phan Văn Hải và Bành Quốc Thịnh đều của Câu lạc bộ bơi lội 586 và giải ba thuộc về VĐV Lâm Hai (Kế Sách); nội dung nữ thiếu niên - giải nhất thuộc về Nguyễn Phạm Hồng Ngọc (Câu lạc bộ bơi lội 586) và nội dung trẻ - giải nhất thuộc về em Ong Thế Quân (TX. Vĩnh Châu).

T.P 

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: