• Văn hóa - Thể thao

Khởi công xây dựng công trình Liên Hoa Bảo tháp - Tân Huê Viên

08/03/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 08/03/2018 | 06:00

STO - Ngày 6-3, Công ty TNHH Chế biến thực phẩm bánh pía - lạp xưởng Tân Huê Viên tổ chức lễ khởi công và đặt đá xây dựng công trình Liên Hoa Bảo tháp - Tân Huê Viên.

Đến dự có các đồng chí: Phan Văn Sáu - Bí thư Tỉnh ủy; Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Sóc Trăng; lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh cùng lãnh đạo TP. Sóc Trăng và huyện Châu Thành.

Các đại biểu thực hiện nghi thức động thổ xây dựng công trình Liên Hoa Bảo tháp - Tân Huê Viên.

Liên Hoa Bảo tháp là công trình nằm trong dự án mở rộng Tân Huê Viên, có chiều cao khoảng 68m, đường kính 99m. Bên trong có đặt tượng Đức Phật Dược Sư bằng đồng đỏ đúc tại Công ty Tân Huê Viên, dát khoảng 30 lượng vàng, cao 6,8m, với mong muốn cầu nguyện cho mọi người được an lành. Tượng được xoay 4 phương, 8 hướng theo chu kỳ trong 365 ngày với ý niệm phổ độ chúng sinh. Thời gian dự kiến hoàn thành vào tháng 1-2020.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Chuyện ghi nhận và đánh giá cao kết quả phát triển kinh doanh của Công ty TNHH Chế biến thực phẩm bánh pía - lạp xưởng Tân Huê Viên và những đóng góp tích cực của công ty trong thực hiện công tác an sinh xã hội, giải quyết việc làm cho nhiều lao động trên địa bàn tỉnh.

Đng chí Trần Văn Chuyện cho rằng, việc Công ty Tân Huê Viên tiếp tục khởi công mở rộng cơ sở sản xuất, kinh doanh với vốn đầu tư gần 200 tỉ đồng trên diện tích 42.000m2, cho thấy định hướng phát triển đúng đắn; đặc biệt, ngoài việc xây dựng thêm nhà xưởng, công ty còn tổ chức xây dựng Tòa Liên Hoa Bảo tháp uy nghi, với mong muốn mang lại phước lành cho những người dân và tạo thêm điểm nhấn mới trong phát triển du lịch của tỉnh. 

Chí Bảo

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: