• Văn hóa - Thể thao

Lễ mừng công đoàn thể thao Sóc Trăng tham dự Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc

01/02/2019 08:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 01/02/2019 | 08:00

STO - Tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao (TDTT) tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lễ mừng công đoàn thể thao Sóc Trăng tham dự Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII và họp mặt tất niên năm 2018 vào ngày 31-1. Đến dự chia vui có đồng chí Trần Chí Quân - Giám đốc Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Cần Thơ cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành tỉnh, huyện, thị xã và thành phố.

Trong không khí xuân về tết đến, ông Trần Minh Lý - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đọc thư chúc tết của Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện gửi đến các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các em học sinh, sinh viên ngành văn hóa - thể thao và du lịch, các nghệ sĩ, nghệ nhân, huấn luyện viên, vận động viên, trọng tài cùng gia đình những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Đoàn vận động viên thể thao Sóc Trăng vui mừng trước những thành tích giành được tại kỳ Đại hội TDTT toàn quốc.

Đối với thể thao Sóc Trăng, năm 2018 đã gặt hái những thành tích nổi bật trong công tác tổ chức các giải thi đấu thể thao, đặc biệt là công tác tổ chức Đại hội TDTT các cấp của tỉnh. Từ đó, Sóc Trăng vinh dự được Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng cờ xuất sắc trong 15/63 đơn vị tỉnh, thành đã có thành tích xuất sắc tổ chức Đại hội TDTT các cấp. Tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII diễn ra tại Hà Nội, đoàn thể thao tỉnh Sóc Trăng tham dự có 1 chuyên gia, 22 trưởng đoàn, huấn luyện viên và 102 vận động viên. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 11/36 môn như: điền kinh, judo, petanque, canoeing, bắn cung, cử tạ, billiards, cầu mây, bóng rổ 5x5 và 3x3, bóng chuyền bãi biển nữ và võ cổ truyền (không tập trung đào tạo).

Qua 25 ngày tranh tài quyết liệt, kết quả chung cuộc, đoàn thể thao Sóc Trăng giành được 31 huy chương các loại: 8 HCV, 8 HCB, 15 HCĐ, phá 2 kỷ lục Đại hội môn điền kinh nội dung ném đĩa và đẩy tạ nữ; xếp thứ hạng 20/65 toàn đoàn, tăng 2 bậc so với kỳ Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII năm 2014 tổ chức tại tỉnh Nam Định. Với thành tích đạt được là cơ sở để khẳng định thể thao Sóc Trăng có bước phát triển ổn định và đang cùng sánh vai với các tỉnh bạn trong khu vực và cả nước…

Để ghi nhận thành tích của các huấn luyện viên, vận động viên của đoàn thể thao Sóc Trăng, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 71 cá nhân đạt được thành tích xuất sắc. Ngoài ra, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng giấy khen cho 3 tập thể và nhiều cá nhân có thành tích đóng góp cho phong trào TDTT quần chúng năm 2018.

                                                                   T. Pích

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: