• Văn hóa - Thể thao

Liên hoan ẩm thực giới thiệu các món ngon Sóc Trăng sẽ được tổ chức vào ngày 31-3

30/03/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 30/03/2018 | 06:00

STO - Chiều ngày 29-3, đồng chí Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp với các sở, ngành, đoàn thể có liên quan để chuẩn bị tổ chức Liên hoan ẩm thực giới thiệu các món ngon Sóc Trăng.

Các đại biểu đã thống nhất tổ chức Liên hoan ẩm thực giới thiệu các món ngon Sóc Trăng tại địa chỉ số 609, đường Lê Hồng Phong (TP. Sóc Trăng).

Liên hoan ẩm thực giới thiệu các món ngon Sóc Trăng được tổ chức với sự phối hợp của các đơn vị: Hội đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Dịch vụ du lịch và Thương mại TST Tourist (TP. Hồ Chí Minh), Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh (HTV) và Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Sở Công thương, Hội LHPN tỉnh.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã bàn bạc về các vấn đề: thời gian tổ chức, các đơn vị tham gia, món ăn được giới thiệu tại liên hoan và các hoạt động hỗ trợ, hậu cần… Các đại biểu đã thống nhất tổ chức Liên hoan ẩm thực giới thiệu các món ngon Sóc Trăng tại địa chỉ số 609, đường Lê Hồng Phong (TP. Sóc Trăng) - tư gia của bà Nguyễn Thị Như Thủy - Chủ tịch Hội đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 31-3.

Bà Nguyễn Thị Như Thủy cho biết: “Liên hoan ẩm thực giới thiệu các món ngon Sóc Trăng sẽ là cầu nối cho tỉnh nhà đối với các công ty dịch vụ du lịch, lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội, cũng là nhu cầu đối với Sóc Trăng trong quảng bá ẩm thực, xúc tiến du lịch”.

Đồng chí Ngô Hùng đề nghị các sở, ngành, đoàn thể liên quan phối hợp tổ chức tốt liên hoan này, nhằm quảng bá ẩm thực Sóc Trăng và hình ảnh của tỉnh đến với mọi người trong và ngoài nước.

Thuận Lợi

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: