• Văn hóa - Thể thao

PSA

Nhiều tình huống trong cải cách hành chính được sân khấu hóa

19/12/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 19/12/2018 | 06:00

STO - Sở Nội vụ vừa phối hợp với Đoàn Khối các cơ quan và Công đoàn viên chức tỉnh tổ chức hội thi cải cách hành chính năm 2018 trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

Hội thi có 14 đội tham gia đến từ các huyện, thị xã, thành phố, Công an tỉnh, Công đoàn viên chức tỉnh và Đoàn Khối các cơ quan. Mỗi đội trải qua 3 phần thi: tự giới thiệu, kiến thức về cải cách hành chính và tiểu phẩm. Các nội dung thi được các đội tập chủ yếu là việc thực hiện chương trình tổng thể cải cách hành chính, kỷ cương, kỷ luật hành chính, thái độ làm việc của cán bộ, công chức, văn hóa công sở… Những tình huống thường gặp được các đội thi sân khấu hóa và đúc kết những bài học kinh nghiệm để việc cải cách hành chính ngày càng tốt hơn.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Đội 2 (liên quân Đoàn Khối các cơ quan, Công đoàn viên chức tỉnh); trao giải nhì cho đội của TX. Vĩnh Châu và huyện Mỹ Xuyên; trao giải 3 cho các đội đến từ Công an tỉnh, huyện Cù Lao Dung, TP. Sóc Trăng; giải khuyến khích cho 8 đội đến từ các huyện: Long Phú, Kế Sách, Châu Thành, Trần Đề, Mỹ Tú, Thạnh Trị và TX. Ngã Năm, Đội 1 (liên quân Đoàn Khối các cơ quan, Công đoàn viên chức tỉnh).

Phần thi tự giới thiệu ấn tượng của TX. Ngã Năm, hình ảnh về vùng đất, con người đều được sân khấu hóa. 

Phần thi kiến thức bằng hình thức trắc nghiệm gồm tổng hợp kiến thức về chỉ số cải cách hành chính, chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh, chương trình cải cách hành chính giai đoạn 2016 - 2020. 

Tiểu phẩm “Vì ngày mai” của Công an tỉnh được đánh giá cao. Nội dung tiểu phẩm là thông điệp tuyên truyền những hiệu quả trong công tác đảm bảo an ninh trật tự khi sử dụng phần mềm quản lý lưu trú trực tuyến. 

Tiểu phẩm “Cho một niềm tin” của Đội 2. Tiểu phẩm tuyên truyền việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến và những thủ tục hành chính được cải cách nhằm hướng đến sự hài lòng của tổ chức, cá nhân. 

Ban Tổ chức trao cờ cho các đội thi. 

Đồng chí Huỳnh Văn Nam  - Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tổ chức hội thi trao bằng khen cho đội đạt giải nhất. 

Các đội thi chụp ảnh cùng Ban Tổ chức, Ban Giám khảo. 

Song Lê (Thực hiện)

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: