• Văn hóa - Thể thao

Nhộn nhịp hội chợ xuân “Ngày tết Việt Nam”

17/01/2020 13:30 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 17/01/2020 | 13:30

STO - Sáng ngày 17-1, tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng, Hội Sinh viên – Đoàn trường tổ chức hội chợ xuân năm 2020 với chủ đề “Ngày tết Việt Nam”. Bí thư Đoàn Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Võ Đăng Khoa đến dự.

Hội chợ xuân tạo cơ hội thể hiện năng khiếu, kỹ năng của các bạn trẻ trong việc trang trí, thu hút khách đến gian hàng của mình.

Hội chợ thu hút đông đảo học sinh, sinh viên các lớp cao đẳng, trung cấp hệ chính quy đang học tại trường và các cựu học sinh, sinh viên tham gia. Hội chợ có 14 gian hàng bán các sản phẩm thức ăn nhanh, bao lì xì, phụ kiện điện thoại… với giá phù hợp với túi tiền các học sinh, sinh viên. Đặc biệt, đa số các sản phẩm bán tại hội chợ do tự tay các bạn trẻ làm, chế biến, có gian hàng bán thức ăn nhanh được gói bằng lá chuối, bao lì xì handmade, bán tâm gây quỹ từ thiện.

Ngoài ra, còn tổ chức cuộc thi nấu cơm Quang Trung (vừa đi vừa nấu cơm) và chiên trứng nghệ thuật; trưng bày gian hàng tết với các sản phẩm mứt, dưa, bao lì xì; khu vực gói bánh ngày xuân dành cho khách tham quan trực tiếp thực hiện các công đoạn gói bánh tét - món bánh truyền thống ngày tết…

Hội chợ xuân được tổ chức nhằm giúp học sinh, sinh viên có cơ hội thể hiện năng khiếu, kỹ năng của mình trong việc trang trí, thu hút khách đến gian hàng của mình và kỹ năng chuẩn bị, trang trí sản phẩm trong ngày tết.

Ngọc Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: