• Văn hóa - Thể thao

Rộn ràng Chương trình văn nghệ mừng Xuân Kỷ Hợi và biểu diễn thi đấu cờ người

28/01/2019 22:25 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 28/01/2019 | 22:25

STO - Nhằm tạo không khí sôi nổi trong những ngày tết cổ truyền của dân tộc, tối ngày 28-1, tại Quảng trường Bạch Đằng, Trung tâm Văn hóa - Thể thao TP. Sóc Trăng tổ chức Chương trình văn nghệ mừng Xuân Kỷ Hợi và biểu diễn thi đấu cờ người năm 2019.

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Quận - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Sóc Trăng; Trần Minh Lý - Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành, các phường, doanh nghiệp và đông đảo người dân TP. Sóc Trăng.

Lần đầu tổ chức giải cờ người.

Tại đêm khai mạc chương trình văn nghệ, người dân TP. Sóc Trăng có dịp thưởng thức các tiết mục ca nhạc xuân đặc sắc, biểu diễn võ taekwondo (kỹ thuật công phá), nhảy hiện đại. Đặc biệt là phần thi đấu cờ tướng - biểu diễn cờ người lần đầu tiên được tổ chức tại Sóc Trăng, nhằm phục vụ bà con trong dịp tết. Đây là khởi đầu một loại hình nghệ thuật hướng tới phục vụ lâu dài trong các dịp lễ hội, thu hút du khách trong và ngoài tỉnh.

Ông Lâm Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao TP. Sóc Trăng cho biết: “Hàng năm, TP. Sóc Trăng thường xuyên tổ chức Chương trình “Đón tết chung một niềm vui”. Năm nay, để có sân chơi và duy trì một chương trình hấp dẫn cho bà con, trung tâm còn tổ chức liên hoan các nhóm nhảy hiện đại, nhóm hát để lựa chọn những tiết mục xuất sắc công diễn với sự hỗ trợ các tiết mục đến từ Trung tâm Văn hóa tỉnh, Nhóm hài Hiếu Hiền và 2 ca sĩ (Trịnh Bảo Luân, Trương Anh Đào) đến từ TP. Hồ Chí Minh để giao lưu và tạo thêm tiếng cười cho người dân nhân dịp tết đến xuân về”.

Lãnh đạo TP. Sóc Trăng trao hoa cho các nhà tài trợ.

Trong đêm văn nghệ mừng Xuân Kỷ Hợi, Trung tâm Văn hóa - Thể thao TP. Sóc Trăng tổ chức công bố kết quả và trao giải liên hoan các nhóm nhảy hiện đại năm 2019. Liên hoan diễn ra vào tối ngày 27-1, với sự tham gia của các nhóm nhảy hiện đại đến từ các phường trên địa bàn TP. Sóc Trăng. Sau những màn thi diễn đầy hào hứng và sôi nổi. Ban Tổ chức đã chọn ra những tiết mục biểu diễn xuất sắc. Giải A được trao cho nhóm Kaboro Dance Team.

T.Pích

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: