• Văn hóa - Thể thao

Sân chơi gắn kết cán bộ, công chức, viên chức

29/08/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 29/08/2018 | 06:00

STO - Trong những ngày qua, Ngày hội ngành Văn hóa - Thể thao và Du lịch, ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh lần thứ XII năm 2018 diễn ra khá sôi nổi và hào hứng tại khu hành chính huyện Trần Đề. Ngày hội không chỉ chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2-9 và 73 năm Ngày thành lập ngành Văn hóa - Thông tin (28-8-1945 - 28-8-2018), mà còn là nơi hội tụ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa cán bộ, công chức, viên chức của ngành.

Ngày hội thu hút hàng trăm vận động viên (VĐV) là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các phòng văn hóa - thông tin huyện, thị xã, thành phố, đơn vị phòng trực thuộc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch và Sở Thông tin và Truyền thông... Các VĐV tham gia tranh tài 7 môn thể thao: bóng chuyền (3 người), bi sắt, cờ tướng, bida, quần vợt, chạy việt dã và kéo co nam - nữ phối hợp và hội thi karaoke tân - cổ nhạc. 

Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Trần Minh Lý trao cờ luân phiên ngày hội cho đơn vị Châu Thành đăng cai tổ chức.

Anh Dương Minh Chánh - đơn vị Đoàn Nghệ thuật Khmer tỉnh phấn khởi cho biết: “Đây là lần thứ 3 tôi được tham gia ngày hội. Bản thân cũng như anh em trong đoàn hàng năm có dịp thi đấu, giao lưu với các đơn vị bạn. Các VĐV của đoàn cũng giành được một số giải ở môn bi sắt: giải nhất bộ ba nữ, 2 giải nhì bộ ba nam và bộ ba nữ”. Còn anh Lâm Thanh Trường - một trong những VĐV môn bi sắt vừa giành giải nhất nội dung bộ ba nam chia sẻ: “Việc tổ chức Ngày hội là một sân chơi bổ ích, đầy thú vị đối với những người đang công tác trong ngành thể dục thể thao (TDTT) như chúng tôi”.

Trận chung kết môn kéo co.

Qua 12 lần tổ chức và được luân phiên tại các địa phương trong tỉnh và đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, ngày hội khẳng định sự lớn mạnh, quy mô về số lượng VĐV cũng như chất lượng chuyên môn được nâng lên qua các trận đấu đầy hấp dẫn. Theo Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Đề Đặng Thanh Quang, ngày hội đã tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức trong và ngoài ngành có dịp thể hiện các tài năng các môn thể thao sẵn có của mình và là nơi gặp gỡ, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau trên tinh thần vui là chính.

Ngày hội ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh, ngoài hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở”, còn mang lại sức khỏe để làm việc tốt cho cán bộ, công chức, viên chức của ngành. 

Ngày hội ngành Văn hóa - Thể thao và Du lịch, ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh lần thứ XIII năm 2019 sẽ do đơn vị huyện Châu Thành đăng cai tổ chức.

Kết thúc ngày hội, Ban Tổ chức trao 15 giải nhất, nhiều giải nhì và ba, trong đó, giải nhất môn kéo co được trao cho đội Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh; giải nhất bóng chuyền thuộc về Bưu điện tỉnh...

T.Pích

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: