• Văn hóa - Thể thao

Sóc Trăng thực hiện tốt công tác phối hợp tổ chức hoạt động hàng ngày của đồng bào các dân tộc

17/04/2021 10:36 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 17/04/2021 | 10:36

STO - Ngày 16-4, tại Đồng Mô (Sơn Tây, Hà Nội), Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm (2015 - 2020) công tác phối hợp tổ chức hoạt động hàng ngày của đồng bào dân tộc và triển khai công tác phối hợp năm 2021. Đồng chí Nguyễn Văn Hùng - Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch và đồng chí Đoàn Văn Việt - Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch chủ trì hội nghị.

Tỉnh Sóc Trăng có đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Trần Minh Lý - Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch cùng tham dự hội nghị.

Biểu dương khen thưởng các đơn vị có thành tích xuất sắc.

Đánh giá công tác phối hợp tổ chức hoạt động hàng ngày của đồng bào dân tộc tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, nhóm nghệ nhân người Khmer tỉnh Sóc Trăng là một trong 15 nhóm nghệ nhân các dân tộc có thời gian tham gia hoạt động xuyên suốt từ năm 2016 đến nay, với nhiều hoạt động phong phú, hàng năm đón tiếp trên 100.000 lượt khách đến tham quan và xem biểu diễn các loại hình văn hóa - nghệ thuật tại Nhà sàn Khmer.

Để công tác tổ chức hoạt động hàng ngày của đồng bào dân tộc tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam thời gian tới được tốt hơn, hội nghị đã thông qua dự thảo Quy chế phối hợp giữa Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch và UBND các tỉnh, thành phố trong công tác huy động đồng bào về tổ chức hoạt động hàng ngày tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam.

Tại hội nghị, Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch biểu dương khen thưởng 4 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc.

CHUNG UYÊN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: