• Văn hóa - Thể thao

Tập huấn bơi lội cho người khuyết tật

12/01/2019 06:02 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 12/01/2019 | 06:02

STO - Ngày 10-1, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao Sóc Trăng, Câu lạc bộ (CLB) Người khuyết tật tỉnh tổ chức khai giảng khóa tập huấn bơi lội cho các thành viên CLB Người khuyết tật tỉnh.

Khóa tập huấn dự kiến từ ngày 10-1 cho đến ngày 24-2 trong các buổi sáng thứ 7 và chủ nhật hàng tuần với số học viên đã đăng ký cho đến thời điểm này là 6 người. Khóa tập huấn do thạc sĩ Nguyễn Văn Tín - giáo viên Giáo dục thể chất Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng giảng dạy.

Tập huấn bơi lội cho người khuyết tật.

Đồng chí Nguyễn Thanh Hoài - Chủ nhiệm CLB Người khuyết tật tỉnh chia sẻ: “Khóa tập huấn trước hết để hỗ trợ anh em kỹ năng bơi lội, phòng, chống đuối nước và rèn luyện sức khỏe. Kế đến, nhằm mục tiêu tuyển chọn các vận động viên khuyết tật tham gia thi đấu tại các giải thể dục thể thao cho người khuyết tật. Tham gia khóa tập huấn, người khuyết tật được miễn phí hoàn toàn về học phí, chỉ trả phí hồ bơi 18.000 đồng/người/buổi. Hy vọng CLB sẽ nhận được nguồn kinh phí hỗ trợ người khuyết tật tham gia các hoạt động thể dục thể thao”. 

Thạc sĩ Nguyễn Văn Tín chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi tập huấn cho các đối tượng là người khuyết tật. Trước giờ đa phần các bạn không quen với hoạt động thể dục thể thao nên khi được hướng dẫn cũng rất phấn khởi. Tập huấn cho người khuyết tật cũng có những khó khăn riêng do mỗi bạn đều có những khiếm khuyết về cơ thể khác nhau, mình phải linh động tìm cách hướng dẫn cho phù hợp”. 

Thuận Lợi

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: