• Văn hóa - Thể thao

Thắng ở chấm luân lưu, tuyển Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019

21/01/2019 06:12 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 21/01/2019 | 06:12

STO - Tối ngày 20-1, tất cả người hâm mộ nước nhà nói chung, người hâm mộ bóng đá Sóc Trăng nói riêng luôn dõi theo và “tiếp lửa” cho các cầu thủ đội tuyển Việt Nam gặp Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Tại Quảng trường Bạch Đằng (TP. Sóc Trăng), đông đảo người hâm mộ đã cùng tập trung để “tiếp lửa” cho đội tuyển Việt Nam tại vòng 1/8 Asian Cup 2019 gặp Jordan qua việc theo dõi màn hình lớn.

Tại đoạn đường Trần Hưng Đạo, đông đảo người hâm mộ Sóc Trăng theo dõi trận đấu. Ảnh: T.Pích

Tất cả mọi người đến xem vì một tình yêu với đội tuyển. Anh Trương Kim Toàn, ngụ Phường 3 (TP. Sóc Trăng) chia sẻ: “Dù hôm nay có việc nhưng vẫn tranh thủ ra quảng trường coi với mấy người bạn, coi ở đây rất hào hứng, vui hơn coi ở nhà. Tối nay, đội tuyển đá quá hay”.

Nhiều người tranh thủ bán dải băng, cờ phục vụ. Ảnh: T.Pích

Một bữa tiệc bóng đá đã thực sự diễn ra sau mỗi pha chạm bóng của cầu thủ Việt Nam, có những lo lắng với các pha hãm thành của đội bạn. Đám đông lắng xuống khi Việt Nam bị đội bạn vươn lên dẫn trước ngay trong hiệp 1 với pha lập công từ quả đá phạt trực tiếp. Sau khi bị dẫn bàn, đội tuyển Việt Nam đã rất vững vàng, bình tĩnh chiến đấu với tinh thần quật cường, hai đội triển khai các pha đôi công liên tục. Chính sự quả cảm đó đã được đền đáp xứng đáp với bàn thắng san bằng cách biệt 1-1 của Công Phượng đầu hiệp 2. Sau khi trận đấu trở lại thế cân bằng, khán giả đã chứng kiến nhiều pha lên bóng sắc nét của đội tuyển Việt Nam, thể hiện được sức ép lớn lên đối thủ và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không có thêm bàn thắng, trong khi đối thủ cũng có pha bóng áp sát khung thành thủ môn Văn Lâm.

Nhiều tuyến đường của TP. Sóc Trăng người hâm mộ bắt đầu cùng nhau diễu hành.

Còn trên các tuyến đường nhiều người tranh thủ bán trang phục, dải băng, cờ phục vụ cho việc cổ vũ đội tuyển. Các quán cà phê đều lắp các màn hình cỡ lớn để khách có thể vừa uống nước vừa xem bóng đá. Chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết - đến từ thị trấn Mỹ Xuyên (Mỹ Xuyên) bán kèn dạo trên sân quảng trường mong ước: “Tôi hi vọng đội tuyển Việt Nam chúng ta sẽ giành chiến thắng trước đối thủ, để tôi bán được nhiều kèn hơn, với giá 30.000 đồng/cái”.

Tiếng kèn vang lên khắp phố phường. Ảnh: T.Pích

Trên các tuyến phố, nhiều người hâm mộ đã chờ sẵn với cờ, các dải băng, kèn, trống chuẩn bị chúc mừng đội tuyển. Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Trận đấu bước vào hai hiệp phụ. Kết thúc hai hiệp phụ, tỷ số vẫn là 1-1, hai đội bước vào loạt sút luân lưu cân não. Kết thúc trận đấu, đội tuyển Việt Nam đã vượt qua vòng 1/8 Asian Cup 2019 trước Jordan với tỷ số tại 4-2. Sau khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng, anh Lưu Khánh Vân ở Phường 10 (TP. Sóc Trăng) vui mừng cho biết: “Các cầu thủ Việt Nam đá rất hay. Hi vọng tuyển Việt Nam tiếp tục phát huy tài năng của mình ở vòng tứ kết. Việt Nam sẽ chiến thắng”.

/uploads/Video/News/2019/01/21/091736Vao vong tu ket.mp4

Sau chiến thắng trận đấu này, người hâm mộ Sóc Trăng bắt đầu cùng nhau diễu hành qua các tuyến phố TP. Sóc Trăng chúc mừng đội tuyển Việt Nam.

H.P - T. Pích

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: