• Văn hóa - Thể thao

Thi trung đẳng vovinam - Việt võ đạo Cần Thơ - Sóc Trăng lần thứ I

04/12/2017 17:12 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 04/12/2017 | 17:12

STO - Ngày 3-12, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Sóc Trăng, Liên đoàn Vovinam Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức kỳ thi trung đẳng vovinam - Việt võ đạo Cần Thơ - Sóc Trăng lần thứ I năm 2017. Đến dự có các võ sư đại diện cho Liên đoàn Vovinam Việt Nam, Cần Thơ và các câu lạc bộ trong tỉnh Sóc Trăng.

Các môn sinh thực hiện phần thi của mình.

Kỳ thi lần này thu hút 90 môn sinh đến từ các câu lạc bộ, như: An Lạc Thôn, Thới An Hội, thị trấn Kế Sách và Đại Hải (Kế Sách); thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa (Mỹ Tú), Nhà Thiếu nhi tỉnh (TP. Sóc Trăng); TX. Vĩnh Châu và TP. Cần Thơ. Các môn sinh dự thi các nội dung căn bản: song luyện, quyền, đòn phản thế trình độ II, đòn chân tấn công từ bài 7 - 9 và thi đối kháng. Đặc biệt, ở các nội dung thi được kiểm tra theo chương trình Liên đoàn Vovinam Việt Nam.

Nhờ các môn sinh có sự chuẩn bị tập luyện kỹ lưỡng, nên khi vào cuộc các môn sinh rất tự tin và thể hiện những động tác kỹ thuật, đúng bài theo yêu cầu của Ban giám khảo. Qua một ngày thi, kết quả có trên 98% môn sinh thi đỗ và được Liên đoàn Vovinam Việt Nam cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn ở các cấp hoàng đai.

Theo đánh giá của võ sư Hà Thanh Bình, kỳ thi trung đẳng lần này có ý nghĩa quan trọng đối với tất cả các môn sinh. Vì các em được Liên đoàn Vovinam Việt Nam ghi nhận công sức trong suốt những năm tập luyện tại câu lạc bộ và cống hiến cho phong trào vovinam Việt Nam nói chung, vovinam Sóc Trăng nói riêng. Hy vọng các môn sinh sẽ tiếp tục tập luyện để thi lên đẳng cao hơn, nâng cao trình độ kỹ thuật trong rèn luyện võ thuật.

P.Lư

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: