• Văn hóa - Thể thao

Trải nghiệm thực tế qua Hội thi “Bé tìm hiểu luật giao thông”

30/11/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 30/11/2019 | 06:00

STO - Ngày 29-11, Ban An toàn giao thông tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thi “Bé tìm hiểu luật giao thông” dành cho các cháu tuổi mẫu giáo.

Hội thi có sự tham gia của 12 đội (144 bé) thuộc phòng giáo dục và đào tạo các huyện, thị xã, thành phố và Trường Thực hành sư phạm. Mỗi đội trải qua 2 phần thi gồm: tuyên truyền cổ động và trả lời câu hỏi về an toàn giao thông. Các bé tham gia các đội chơi đã thể hiện phần thi hấp dẫn, dễ thương bằng nhiều hình thức phù hợp với lứa tuổi như: hát, múa, đọc thơ, diễn tiểu phẩm gắn với tuyên truyền luật giao thông và những ứng xử văn minh trong tham gia giao thông.

Trao giải nhất, nhì cho các đội thi. Ảnh: Phước Liêu

Hội thi kết thúc thành công với giải nhất thuộc về Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Sóc Trăng; giải nhì là Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trần Đề, huyện Thạnh Trị; Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện Châu Thành, Long Phú, Kế Sách đạt giải ba.

Phát biểu tại hội thi, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Hà - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết, hội thi là hoạt động trải nghiệm thực tế giúp trẻ thể hiện được năng khiếu, sự tự tin trước đám đông, khích lệ niềm vui khi đến trường, góp phần phát triển thể chất, trí tuệ, hình thành kỹ năng sống tích cực cho trẻ. Đồng thời, qua đó các bé cũng nhận thức được hành vi về thực hiện luật giao thông ngay từ lứa tuổi mầm non.

Phước Liêu

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: