• Văn hóa - Thể thao

Trao giải thưởng thiết kế biểu trưng du lịch Sóc Trăng

18/10/2019 16:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 18/10/2019 | 16:00

STO - Ngày 18-10, tại Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã diễn ra buổi lễ công bố quyết định và trao giải thưởng thiết kế biểu trưng (logo) du lịch Sóc Trăng. Dự và trao giải có đồng chí Phạm Văn Đâu – Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch; cùng dự có các thành viên ban tổ chức tuyển chọn.

Theo báo cáo tổng kết quá trình tuyển chọn, sau khi triển khai, ban tổ chức đã nhận được sự quan tâm tham gia gửi tác phẩm của 21 tác giả thuộc 11 tỉnh, thành gồm: Sóc Trăng, Bến Tre, Kiên Giang, Bình Dương, Nghệ An, Vĩnh Phúc, Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế, TP. Hố Chí Minh và Hà Nội, với tổng số 78 tác phẩm dự tuyển.

Biểu trưng du lịch Sóc Trăng. Ảnh: Quang Bình

Căn cứ kết quả vòng sơ khảo, chung khảo, Hội đồng thẩm định đã trao đổi, đánh giá và đi đến thống nhất chọn tác phẩm logo của tác giả Nguyễn Văn Ngát, ngụ tại địa chỉ 247/54A – Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 3 (TP. Hồ Chí Minh) đạt điểm cao nhất để trao thưởng. Sau đó, UBND tỉnh có công văn thống nhất kết quả tuyển chọn logo trong “Tuyển chọn thiết kế biểu trưng du lịch Sóc Trăng”.

Tác giả Nguyễn Văn Ngát chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu. Ảnh: Quang Bình

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Đâu đã công bố và chúc mừng tác phẩm đạt giải logo du lịch Sóc Trăng thuộc về tác giả Nguyễn Văn Ngát. Theo đó, tác phẩm đạt giải thuộc bản quyền sở hữu vô thời hạn của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch và chính thức được sử dụng trong các giao dịch, hoạt động tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch của tỉnh tại các sự kiện du lịch trong nước và quốc tế.

Quang Bình

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: