• Văn hóa - Thể thao

Trao yêu thương, thêm trọn vẹn Ngày Quốc tế Thiếu nhi

02/06/2020 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 02/06/2020 | 06:00

STO - Tối ngày 1-6, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh phối hợp với Chi đoàn Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Câu lạc bộ 0 đồng tổ chức ngày hội thiếu nhi nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi dành cho các em thiếu nhi đang được nuôi dưỡng tại trung tâm và con cán bộ, nhân viên, lao động làm việc tại trung tâm.

Hoạt động trên nhằm mang lại không khí vui chơi bổ ích cho các em thiếu nhi. Không chỉ thưởng thức văn nghệ, các em còn được tham gia đố vui có thưởng, trò chơi tập thể, nhận quà, cắt bánh kem, cùng dự tiệc. Qua đó, tạo cho các em thiếu nhi, đặc biệt là các em đang được nuôi dưỡng tại trung tâm có ngày thiếu nhi ý nghĩa, được vui chơi trong “gia đình lớn”.

Tặng quà cho các em thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Ảnh: Ngọc Hải

Cũng nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi, Câu lạc bộ 0 đồng đã tổ chức chung vui với các em học sinh Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh; thăm và tặng 20 phần quà (150.000 đồng/phần) cho các em học sinh Trường Tiểu học Mỹ Phước E (Mỹ Tú). Chủ nhiệm Câu lạc bộ 0 đồng Nguyễn Ngọc Nghiệp chia sẻ: "Hướng đến những trẻ em, thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt, câu lạc bộ luôn dành cho các em sự yêu thương, quan tâm và chia sẻ, để các em đón ngày lễ, kỷ niệm của thiếu nhi trọn vẹn và ý nghĩa. Dù sinh ra và lớn lên trong bất kỳ hoàn cảnh nào, các em cũng luôn cần được sự quan tâm, chăm sóc như những trẻ em khác".

Cùng ngày, tại Bệnh viện chuyên khoa Sản Nhi, nhóm Lý Tự Trọng (thuộc Đoàn Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh) trao tặng trên 100 phần quà cho các em thiếu nhi đang điều trị tại bệnh viện. Qua đó, động viên, cổ vũ tinh thần để các em chiến thắng căn bệnh, sớm xuất viện trở về nhà.

Ngọc Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: