• Văn hóa - Thể thao

Triển lãm 110 tranh cổ động tấm lớn trên địa bàn TP. Sóc Trăng

20/11/2018 13:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 20/11/2018 | 13:00

STO - Tối 19-11, tại Quảng trường Bạch Đằng, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Sóc Trăng tổ chức Lễ khai mạc Triển lãm tranh cổ động tuyên truyền về Xây dựng môi trường Văn hóa - Thể thao và Du lịch.

Đến dự có các đồng chí: Lâm Văn Mẫn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Dương Sà Kha - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Võ Việt Dũng - Phó Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành có liên quan và đông đảo người dân địa phương.

Đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm tranh cổ động tuyên truyền về Xây dựng môi trường Văn hóa - Thể thao và Du lịch.

Triển lãm tranh cổ động tuyên truyền về Xây dựng môi trường Văn hóa - Thể thao và Du lịch là hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội Óoc om bóc - Đua ghe ngo tỉnh Sóc Trăng năm 2018. Triển lãm giới thiệu 110 tranh cổ động được tuyển chọn từ 426 tác phẩm của các họa sĩ chuyên và không chuyên toàn quốc tham gia cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền về xây dựng môi trường Văn hóa - Thể thao và Du lịch do Cục Văn hóa cơ sở tổ chức.

Tại lễ khai mạc, đồng chí Võ Việt Dũng gửi lời cảm ơn đến Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch và tỉnh Sóc Trăng đã tạo điều kiện tốt nhất để tổ chức triển lãm tranh cổ động tấm lớn. Thông qua hình ảnh và câu từ, mỗi bức tranh cổ động là một thông điệp tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, đảng viên và nhân dân về xây dựng môi trường Văn hóa - Thể thao và Du lịch vừa là mục tiêu, vừa là nhiệm vụ quan trọng để xây dựng nền văn hóa và con người Việt Nam phát triển toàn diện...

Ngay sau lễ khai mạc, các đại biểu và người dân địa phương đã đến xem triển lãm tranh tại Quảng trường Bạch Đằng. Triển lãm được tổ chức từ ngày 19 đến ngày 23-11 tại các địa điểm: Công viên 30-4, Quảng trường Bạch Đằng, cầu Maspéro và cầu 30-4 (TP. Sóc Trăng).

Thuận Lợi

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: