• Văn hóa - Thể thao

Tuyên dương 90 cộng tác viên thể dục thể thao tiêu biểu

22/12/2017 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 22/12/2017 | 06:00

STO - Chiều ngày 19-12, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức họp mặt tuyên dương lực lượng cộng tác viên thể dục thể thao (TDTT) tiêu biểu lần thứ I năm 2017.

Đến dự có các đồng chí: Trần Chí Quân - Giám đốc Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Cần Thơ; Trần Minh Lý - Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch cùng đại diện các ban ngành và 90 cộng tác viên đến từ 11 huyện, thị xã và thành phố.

Hàng năm, tỉnh Sóc Trăng tổ chức từ 25 đến 30 giải, hội thao cấp tỉnh và đăng cai tổ chức nhiều giải thi đấu thể thao cấp khu vực và toàn quốc, thu hút hàng chục ngàn vận động viên (VĐV) tham dự. Đặc biệt, từ năm 2013 đến nay, tỉnh đã tổ chức thành công 3 lần lễ hội Oóc om bóc - Đua ghe ngo Sóc Trăng - khu vực ĐBSCL, thu hút trên 60 đội ghe tham dự ở mỗi lần tổ chức.

Sóc Trăng vinh dự là 1 trong 16 tỉnh, thành, ngành được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch tặng cờ thi đua xuất sắc trong tổ chức đại hội TDTT các cấp và trong 3 năm liền (2015 - 2017), ngành văn hóa - thể thao và du lịch được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch tặng cờ thi đua xuất sắc trong cụm thi đua Tây Nam bộ…

Lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch trao tặng giấy khen cho các cộng tác viên tiêu biểu của tỉnh.

Đạt được những kết quả đó, ngoài sự nỗ lực của ngành Văn hóa - Thể thao và Du lịch, sự phối hợp, hỗ trợ của các sở, ngành, địa phương, còn có sự cống hiến thầm lặng, không mệt mỏi của các hướng dẫn viên, trọng tài, huấn luyện viên (HLV) ở các bộ môn, với lòng yêu mến thể thao, yêu nghề, luôn khắc phục mọi khó khăn, góp phần cho phong trào tập luyện, thi đấu thể thao phát triển rộng khắp trong toàn tỉnh.

Trong sinh khí vui tươi, phấn khởi, các đại biểu cùng nhau trao đổi kinh nghiệm những mặt làm được, chưa được. Bên cạnh đó, đề xuất với lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch cũng như các ngành có liên quan hỗ trợ kinh phí đầu tư xây dựng sân bãi, đầu tư võ đài, trang bị các dụng cụ tập luyện TDTT cho các xã, phường, thị trấn; mở các lớp tập huấn cho cơ sở để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng nhu cầu công tác trong tình hình mới; hỗ trợ một phần kinh phí tập luyện hàng tháng cho các HLV, VĐV…

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Trần Minh Lý ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đại biểu và chúc mừng, biểu dương các lực lượng cộng tác viên tiêu biểu đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp TDTT của tỉnh nói chung và phong trào TDTT quần chúng nói riêng trong thời gian qua. Đồng thời, khẳng định những cộng tác viên tiêu biểu được tuyên dương lần này thật sự là những hạt nhân nòng cốt trong phong trào TDTT quần chúng ở cơ sở. Trong thời gian tới, ngành Văn hóa - Thể thao và Du lịch tiếp tục tham mưu Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh có chính sách đầu tư về cơ sở vật chất, chế độ, chính sách… đưa phong trào TDTT của tỉnh ngày càng phát triển tốt hơn.

Dịp này, có 90 cộng tác viên tiêu biểu có nhiều đóng góp cho phong trào TDTT quần chúng tỉnh được tuyên dương, khen thưởng.

T. Pích

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: