• Văn hóa - Thể thao

TX. Vĩnh Châu đạt giải nhất Hội thi Kể chuyện gia đình hạnh phúc năm 2018

28/09/2018 16:30 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 28/09/2018 | 16:30

STO - Ngày 28-9, tại Trường Chính trị tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức Hội thi Kể chuyện gương tiêu biểu xây dựng gia đình hạnh phúc tỉnh năm 2018.

Đến dự có các đồng chí: Sơn Lương - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Phạm Văn Đâu - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan thuộc sở và đại diện lãnh đạo các phòng Văn hóa - Thông tin, Trung tâm Văn hóa Thể thao các huyện, thị xã, thành phố. 

Đồng chí Phạm Văn Đâu trao giấy chứng nhận đạt giải cho các đơn vị.

Hội thi đã quy tụ 11 đội dự thi là thành viên CLB gia đình và các gia đình đến từ 11 huyện, thị xã, thành phố. Với cách kể chuyện có minh họa bằng các hình thức sân khấu phù hợp, trình chiếu ảnh, video clip, mỗi đội đã mang đến hội thi câu chuyện có thật tại địa phương về các mối quan hệ trong gia đình; sự chung thủy của vợ chồng, gương mẫu của ông bà, cha mẹ trao truyền các giá trị truyền thống, kinh nghiệm sống cho con cháu; sự hiếu thảo của con cháu đối với ông bà, cha mẹ; sự quan tâm, chăm lo của anh, chị, em trong gia đình; tấm gương gia đình vượt khó nuôi dạy con thành đạt. 

Đồng chí Phạm Văn Đâu chia sẻ: “Hội thi được tổ chức nhằm tăng cường công tác truyền thông, nâng cao nhận thức của các ngành, các cấp và cộng đồng về tầm quan trọng, vị trí, vai trò của gia đình và công tác gia đình trong thời gian tới. Về cơ bản, hội thi đã đạt yêu cầu của Ban Tổ chức đề ra, các đơn vị đã lựa chọn những câu chuyện tiêu biểu, có thật, phản ánh được đời sống xã hội tỉnh, phục vụ tốt công tác truyền thông giáo dục đời sống gia đình”.

Chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị TX. Vĩnh Châu; TP. Sóc Trăng và Long Phú đồng giải nhì; giải ba thuộc về các đơn vị Thạnh Trị và Mỹ Tú, 6 giải khuyến khích cho các đơn vị còn lại. Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao 2 giải dàn dựng và 3 giải kể chuyện xuất sắc cho các cá nhân tham gia hội thi.

Thuận Lợi

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: