• Văn hóa - Thể thao

Vận động viên Lê Thị Lài - Phá kỷ lục Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc

01/12/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 01/12/2018 | 06:00

STO - Với nét mặt rạng rỡ và đầy hạnh phúc trước sự chứng kiến của tất cả bạn bè, huấn luyện viên và đồng đội tại Giải điền kinh Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) toàn quốc lần thứ VIII năm 2018, tại Hà Nội, nữ vận động viên (VĐV) Lê Thị Lài - Tuyển điền kinh Sóc Trăng đã thi đấu xuất sắc khi phá kỷ lục, giành 1 HCV nội dung ném đĩa và 1 HCB nội dung đẩy tạ nữ.

Tại giải Đại hội TDTT toàn quốc lần này, nữ VĐV Lê Thị Lài cũng có thời gian chuẩn bị tập luyện, với kỳ vọng vừa góp thành tích cho đoàn thể thao tỉnh nhà, vừa quyết tâm để phá kỷ lục. Điều đó đã trở thành hiện thực, khi giải đấu diễn ra, với sự cổ vũ nhiệt tình của đồng đội và sự động viên tinh thần của cô Diệp Thị Mai - người trực tiếp huấn luyện - nữ VĐV Lê Thị Lài đã thực hiện thành công, không chỉ giành HCV danh giá mà còn phá kỷ lục Đại hội TDTT nội dung ném đĩa, với thành tích đạt 44,92m (kỷ lục cũ 44,47m nội dung ném đĩa tại Giải điền kinh Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII năm 2014 của nữ VĐV Kim Thị Tiền - Sóc Trăng) và góp thêm 1 HCB nội dung đẩy tạ nữ, với thành tích 14,04m.

Niềm vui của nữ VĐV Lê Thị Lài - khi góp được 1 HCV và 1 HCB tại Giải điền kinh Đại hội TDTT toàn quốc.

Với niềm vui chung của cô và trò tuyển điền kinh Sóc Trăng, VĐV Lê Thị Lài chia sẻ: “Em cảm ơn cha mẹ, lãnh đạo địa phương, cô Diệp Thị Mai và người thân, bạn bè luôn động viên và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với em. Đối với bản thân em đó là sự hãnh diện, niềm tự hào cho quê hương Sóc Trăng, gia đình và những người em yêu thương. Thật sự cảm giác của em lúc này khó tả. Những thành tích em vừa giành được tại Đại hội TDTT lần này là một món quà vô cùng ý nghĩa”.

Là con gái út trong một gia đình nghèo đông anh chị (7 người), dù có hoàn cảnh khó khăn, nhưng Lê Thị Lài vẫn chuyên tâm tập luyện và luôn giữ vững thành tích của mình trên đấu trường điền kinh quốc gia khi giành được tổng cộng 5 HCV, 3 HCB và từng phá kỷ lục ở nội dung đẩy tạ và ném đĩa tại các giải điền kinh Đại hội TDTT toàn quốc, trẻ và vô địch quốc gia. Ước mơ của nữ VĐV quê ở xã Nhơn Mỹ (Kế Sách) này là: “Nếu may mắn có suất đi tham dự SEA Games, em sẽ cống hiến và thi đấu hết khả năng của mình”. Theo VĐV Lê Thị Lài, để có mặt trong đội tuyển điền kinh tỉnh cho đến hôm nay là nhờ sự động viên của thầy cô và bạn bè. 

Với tinh thần cầu thị, siêng năng tập luyện, Lê Thị Lài đã trở thành một VĐV điền kinh Sóc Trăng thật xứng đáng và đầy triển vọng cho đoàn thể thao tỉnh trên đấu trường quốc gia.

P.L

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: