• Văn hóa - Thể thao

VĐV Nguyễn Anh Tài - giành nhiều thành tích tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh

31/07/2021 06:16 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 31/07/2021 | 06:16

STO - Cũng như các giải thể thao khác, dù Hội khỏe Phù Đổng tỉnh năm 2021 đã qua, nhưng những huy chương vàng (HCV) do các vận động viên (VĐV) mang về cho đơn vị là một liều thuốc kích thích trong việc rèn luyện thân thể, giữ gìn sức khỏe, góp phần nâng cao năng lực và cố gắng học tập tốt hơn. Em Nguyễn Anh Tài - học sinh lớp 12, Trường THPT Dân tộc nội trú Huỳnh Cương là một trong những VĐV đã đạt được thành tích xuất sắc nêu trên.

Sự vững vàng và khẳng định đẳng cấp của VĐV Nguyễn Anh Tài đã giành được thành tích 1 HCV nội dung cự ly 1.500m nam và 1 HCB nội dung nhảy xa nam của môn điền kinh (khối THPT) trước đối thủ trong “gang tấc”. Đạt được kết quả này làm cho giáo viên và bạn bè trong đoàn ai cũng cảm thấy vui mừng, bởi đây là thành tích đóng góp chung cho đơn vị trường. VĐV Nguyễn Anh Tài nhớ lại: “Hôm đó, nhiều bạn đến từ các đơn vị trường tham gia tranh tài cũng khá quyết liệt. Những giây phút đầu, họ tăng tốc độ rất nhanh, còn đối với em bước chân cứ chạy đều đến giai đoạn nước rút, khi thấy các bạn xuống sức em bắt đầu tăng tốc để vượt lên về điểm đích. Khi chạm dây đích trước các bạn, em rất là vui. Bởi đây là sân chơi dành cho học sinh phổ thông trong tỉnh, 2 năm mới có dịp gặp nhau một lần”.

VĐV Nguyễn Anh Tài góp 1 HCV và 1 HCB tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh. Ảnh: THẠCH PÍCH

Em Nguyễn Anh Tài, quê ở ấp Nước Mặn 2, xã Long Phú (Long Phú). Trước khi đến tham gia ngày hội của học sinh phổ thông, hàng ngày sau mỗi buổi học ở trên lớp, Tài tranh thủ từ 16 đến 17 giờ tập thể lực, như: kéo dây, chạy bộ trên sân bóng đá của trường để nâng cao sức bền. Tài luôn nhớ ơn thầy cô đã huấn luyện nhiệt tình để giúp em thi đấu thành công như những năm qua.

Tài năng của Nguyễn Anh Tài được phát hiện từ khi em học lớp 9, Trường THCS Long Phú (Long  Phú). Năm đó, Tài tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh, kết quả giành HCV nội dung chạy 1.500m nam (khối THCS). Năm lớp 10, học tại Trường THPT Dân tộc nội trú Huỳnh Cương, Nguyễn Anh Tài tiếp tục đóng góp thành công 1 HCV tại Giải điền kinh học sinh phổ thông tỉnh. Nguyễn Anh Tài chia sẻ: “Những thành quả đạt được trong những năm qua, em cảm thấy rất vui vì bản thân đã cố gắng tập luyện trong tham gia thi đấu. Em không tự mãn mà sẽ phải cố gắng học hỏi, tập luyện nhiều hơn nữa".

THẠCH PÍCH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: