• Văn hóa - Thể thao

Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á - Bảng G

Việt Nam thắng sát nút Malaysia bằng bàn thắng duy nhất của Quang Hải

10/10/2019 22:08 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 10/10/2019 | 22:08

STO - Tối 10-10, trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, bàn thắng duy nhất của Nguyễn Quang Hải trong hiệp 1 đã giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước các cầu thủ Malaysia.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài người Iran, các cầu thủ Malaysia chủ động chơi pressing với tốc độ cao khiến cho đội tuyển Việt Nam gặp khó khăn trong khâu kiểm soát bóng. Đội bạn suýt chút nữa đưa được bóng vào lưới thủ thành Đặng Văn Lâm ở phút thứ 10, tuy nhiên trọng tài đã rút thẻ vàng cảnh cáo hậu vệ Shahrul Saad vì lỗi dùng tay chơi bóng trong tình huống này.

Việt Nam giành chiến thắng tối thiểu trước Malaysia. Ảnh: AFC

Các cổ động viên Việt Nam đã có dịp ăn mừng trong tình huống Quang Hải đưa được bóng vào lưới Malaysia ở phút 28, tuy nhiên bàn thắng không được công nhận do trọng tài biên căng cờ báo lỗi việt vị.

Ít phút sau, niềm vui thật sự đến với người hâm mộ. Phút 40, trong một tình huống tấn công, đội trưởng Quế Ngọc Hải câu bóng vào vòng cấm, Quang Hải thoát xuống khéo léo đá nối mở tỉ số cho trận đấu.

Bước sang hiệp 2, đội khách Malaysia ép sân nhằm tìm kiếm bàn gỡ, nhưng các pha phối hợp vẫn không mang đến hiệu quả cao. Đội tuyển Việt Nam vẫn điềm tĩnh chờ cơ hội phản công. Bàn thắng thứ 2 cho đội tuyển Việt Nam tưởng như đã đến ở phút 73, tuy nhiên cầu thủ vào thay người trong hiệp 2 Nguyễn Anh Đức lại dứt điểm trúng người hậu vệ đội bạn.

Việt Nam tạm xếp thứ hai bảng G (Chưa tính kết quả trận đấu giữa UAE - Indonesia).

Trong thời gian còn lại, không có nhiều cơ hội được tạo ra cho cả hai đội. Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước Malaysia, qua đó tạm xếp ngôi nhì bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á với 4 điểm, xếp sau Thái Lan do kém hơn về chỉ số phụ. Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi vài ngày trước khi có chuyến làm khách trên sân của đội tuyển Indonesia vào ngày 15-10.

ST

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: