• Vì sự bình yên của Nhân dân

Công an tỉnh tổ chức trung thu cho các cháu thiếu nhi

30/09/2020 10:54 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 30/09/2020 | 10:54

STO - Hòa chung không khí vui Tết Trung thu năm 2020 trên cả nước, tối ngày 29-9, Công an tỉnh Sóc Trăng tổ chức đêm hội Vui Trung thu 2020 cho con cán bộ, chiến sĩ thuộc các đơn vị Công an tỉnh. Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh và đại tá Phạm Quốc Việt - Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến dự chung vui cùng các cháu thiếu nhi.

Lãnh đạo Công an tỉnh phát quà cho các cháu thiếu nhi. Ảnh: Đức Trung

Đêm hội Vui Trung thu 2020 tại Công an tỉnh diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động như: các trò chơi dân gian, múa lân, giao lưu văn nghệ, trình diễn thời trang… Các cháu thiếu nhi còn được nhận quà bánh, lồng đèn và được tổ chức rước đèn trong khuôn viên Công an tỉnh. Dịp này, Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh cũng đã trao tặng 80 suất học bổng cho con cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt. Ngoài ra, con cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng Công an nhân dân còn được nhận quà từ Bộ trưởng Bộ Công an.

Phát biểu tại đêm hội, đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Giám đốc Công an tỉnh khẳng định, Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh tin tưởng và tự hào về các cháu - thế hệ tương lai của đất nước. Các cháu thiếu nhi sẽ luôn được quan tâm, chăm lo, bảo vệ, đảm bảo đầy đủ các quyền của trẻ em, được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh, bổ ích và an toàn, có điều kiện phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Diễm Hương

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: