Ánh Quang Plaza tổ chức phát khẩu trang y tế miễn phí

27/02/2020 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 27/02/2020 | 06:00

STO - Cùng chung tay với cơ quan chức năng và cả cộng đồng phòng chống dịch Covid-19, Siêu thị Ánh Quang Plaza tổ chức chương trình phát khẩu trang y tế miễn phí dành cho khách hàng mua sắm tại siêu thị và thành viên có thẻ mua sắm tại Ánh Quang Plaza vào ngày 26-2.

Anh Văn Kim Quang - Quản lý Siêu thị thực phẩm (Ánh Quang Plaza) cho biết: “Để đồng hành cùng cộng đồng trong công tác phòng chống dịch Covid-19, đơn vị đã dành số tiền 15 tỉ đồng để mua sắm các loại nước rửa tay khô, khẩu trang y tế, các loại nhu yếu phẩm, như: mì gói, gạo… Các mặt hàng trên được bán với giá bình ổn và số lượng khẩu trang y tế đơn vị mua dành phát miễn phí cho khách hàng với số lượng lớn. Đơn vị sẽ tiến hành phát 5 đợt khẩu trang y tế, mỗi đợt 5.000 cái. Khi khách hàng đến siêu thị mua sắm, mỗi khách được nhận 5 chiếc khẩu trang y tế miễn phí. Số lượng khẩu trang 5.000 cái, phát hết sẽ tiếp tục phát trong các đợt tiếp theo…”.

Khách hàng mua sắm tại Siêu thị Ánh Quang Plaza nhận khẩu trang y tế miễn phí. Ảnh: Thúy Liễu

Nhận khẩu trang sau khi mua hàng tại Ánh Quang Plaza, chị Ngọc Trân, ở Phường 1 (TP. Sóc Trăng) bộc bạch: “Giờ đi mua khẩu trang tại các nhà thuốc tây đều không có hàng nên khi đi siêu thị nhận được những chiếc khẩu trang miễn phí tôi rất vui mừng. Tuy giá trị mỗi chiếc khẩu trang không lớn nhưng đó là tấm lòng của Ánh Quang Plaza gửi đến khách hàng cũng như sự quan tâm đến sức khỏe của khách là điều rất đáng quý và rất đáng được trân trọng…”. 

Thúy Liễu

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: